Tin chuyển nhượng Man City tối 28/7: Bán lỗ Kalvin Phillips; Cú hích Dani Olmo

Ra giá bán Kalvin Phillips

Theo Football Insider, Phillips đã yêu cầu được rời khỏi Man City sau khi gặp khó khăn trong việc thi đấu ổn định kể từ khi chuyển đến Etihad từ Leeds hai năm trước. Người ta nói thêm rằng City đang tìm kiếm một thỏa thuận cho mượn khác trước mùa giải 2024/25, nhưng cầu thủ này muốn ra đi vĩnh viễn.

Man City sẵn sàng đáp ứng yêu cầu và đã đặt mức giá vào khoảng 20 triệu bảng. Con số đó sẽ là khoản lỗ so với số tiền 42 triệu bảng mà họ đã bỏ ra. Trong thời gian ở Manchester, Phillips có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được một bàn thắng.

Phillips muốn ra đi.

Ederson chia sẻ về tương lai

"Nghe Pep Guardiola nói về việc muốn tôi ở lại thật sự rất vui. Đây là mùa giải thứ 8 của tôi cùng ông ấy trải qua nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, cũng có cả những khoảnh khắc tồi tệ. Vì vậy, thật tuyệt khi được nghe điều đó từ ông ấy.

Tôi hạnh phúc ở đây, có những khoảnh khắc tuyệt vời, và tôi cũng đang tận hưởng việc lấy lại thể lực. Tôi rất bình tĩnh, bất cứ điều gì xảy ra đều nằm trong tay Chúa. Bất cứ điều gì Người trao cho tôi, tôi đều sẽ cảm thấy hạnh phúc."

Cú hích Dani Olmo

Trong khi Barcelona được cho là đã gặp gỡ với đại diện của Olmo, thì nhà báo Philipp Hinze - từ Sky Germany - tuyên bố RB Leipzig đã nói với đội bóng La Liga rằng họ cần phải cải thiện đáng kể lời đề nghị trị giá 40 triệu euro. RB Leipzig được cho là muốn nhiều hơn thế.

Olmo còn ba năm trong hợp đồng và điều này có thể có lợi cho Man City bởi họ không thiếu tiền.

Khó đoán Julian Alvarez

Trừ khi Erling Haaland chấn thương, Alvarez sẽ rất khó để đá chính.

Man City chấp nhận để tiền đạo người Argentina ra đi nhưng không muốn bán với giá rẻ. Nếu Alvarez thực sự muốn ra đi, anh phải thuyết phục Atletico Madrid về việc bỏ ra một số tiền khổng lồ, có thể lên tới 70 triệu bảng. Một mức giá quá cao có thể khiến Alvarez không thể rời Etihad hè này và tiếp tục dự bị cho Haaland.