Tin chuyển nhượng Chelsea sáng 28/7: Tự tin đón tân binh; Thương vụ trúng 2 đích

Chelsea tự tin đón tân binh

Enzo Maresca thừa nhận bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng khi có nhiều đồn đoán về sự quan tâm của Chelsea đối với Filip Jorgensen. Football.london chia sẻ The Blues tự tin họ có thể đạt được thỏa thuận với Villarreal cho thủ môn 22 tuổi này.

Chốt đề nghị cho Murillo

Chelsea xem xét mua Murillo.

Trong khi Murillo có thể muốn ở lại Nottingham Forest thêm một mùa giải nữa, thì Chelsea đã cân nhắc đến khả năng chốt một lời đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục câu lạc bộ East Midlands bán anh. Tờ Guardian đưa tin vào tháng 6 rằng CLB London sẽ sẵn sàng đưa Trevoh Chalobah lên bàn đàm phán để ký hợp đồng với Murillo.

Kể từ khi thông tin đó xuất hiện, Chalobah đã bị loại khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ.

Murillo phá vỡ im lặng

Hậu vệ Murillo của Nottingham Forest khẳng định anh rất muốn được chơi ở Champions League trong bối cảnh có nhiều tin đồn về Chelsea. Trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph, ngôi sao này bày tỏ:

"Ở lại đây thêm một mùa giải nữa sẽ giúp tôi trưởng thành hơn và có chuẩn bị tốt hơn nếu sỡ hữu cơ hội thi đấu đẳng cấp cao hơn. Tất nhiên, cuối cùng tôi muốn chơi ở Champions League. Khi còn nhỏ, tôi chơi trò chơi điện tử và dùng tất cả các đội đó. Bất cứ khi nào tôi nghe thấy bản nhạc cổ điển Champions League trước các trận đấu, nó lại làm tôi xúc động, và sẽ là một giấc mơ khi ra sân tại Champions League".

Thương vụ trúng 2 đích cho Chelsea

Osimhen lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Chelsea có cơ hội tuyệt vời vào mùa hè này để đạt được hai mục tiêu chỉ bằng một động thái trên thị trường chuyển nhượng. Maresca muốn một tiền đạo chất lượng dẫn dắt hàng công và hy vọng bán Romelu Lukaku. Trong khi đó, Napoli sẵn sàng chiêu mộ Lukaku và chia tay Victor Osimhen.

Chắc chắn có thể tìm thấy một số điểm chung giữa 2 CLB khi Chelsea chốt một thỏa thuận tốt cho Osimhen, còn Napoli tìm được tiền đạo mà họ tin tưởng đủ sức thay chân sút sinh năm 1998.