Tin chuyển nhượng Arsenal tối 28/7: Dấu hỏi vụ Kiwior; Thực hư mục tiêu Ruiz

1. Chưa rõ tương lai của Kiwior

Fabrizio Romano dập tắt những lời đồn đoán về việc Jakub Kiwior sắp rời đi:

"Mặc dù có thông tin chỉ ra Kiwior rời Arsenal, nhưng vẫn không có cuộc đàm phán hoặc liên lạc nào giữa Inter và Arsenal hoặc Inter với phía Kiwior. Cho đến nay vẫn chưa có thỏa thuận, chưa có cuộc đàm phán nào".

Hai ngày trước, Romano giải thích:

"Arsenal chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Inter cho Jakub Kiwior, thậm chí cả phía cầu thủ cũng chưa thống nhất được gì. Cậu ấy thuộc diện ra đi, nhưng Arsenal hiện muốn chuyển nhượng vĩnh viễn hoặc cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt. Cậu ấy có thể ra đi khi Calafiori gia nhập Arsenal".

Thương vụ Kiwior ra đi chưa rõ ràng.

2. Thực hư Arsenal quan tâm Ruiz

Các báo cáo từ Pháp cho biết Arsenal thực sự chưa bắt đầu bất kỳ cuộc đàm phán nào với PSG về Fabian Ruiz. Truyền thông nói rằng mặc dù có đề xuất về khoản mượn một năm cộng với nghĩa vụ mua cầu thủ trong tương lai, nhưng vẫn chưa có gì xảy ra giữa Arsenal và PSG.

3. Marseille bế tắc vụ Nketiah

Ngày hôm qua có thông tin cho rằng mức định giá 30 triệu bảng Anh của Eddie Nketiah đang gây ra vấn đề cho Marseille khi đôi bên tìm kiếm một thỏa thuận. Hiện tại, Arsenal sẽ cân nhắc hạ thấp yêu cầu của mình để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

4. Merino muốn đến Arsenal

Mikel Merino được cho là đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Atletico Madrid và Barcelona vì tiền vệ này rất muốn gia nhập Arsenal. Nguồn E-Noticies đưa tin rằng Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng Anh cho Real Sociedad. Đó là số tiền mà CLB London sẽ thanh toán một lần.

Merino muốn đến Arsenal.

Mikel Arteta không có vấn đề gì với mức giá đó vì nó chỉ bằng khoảng một nửa điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ.

5. Jesus đắt hàng

Arsenal đang chuẩn bị nhận được lời đề nghị từ các câu lạc bộ Saudi Pro League dành cho Gabriel Jesus vào mùa hè này. Al Ahli quan tâm đến cầu thủ người Brazil.

Họ cũng đã ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin và Edouard Mendy từ Premier League cùng với Frank Kessie, Gabri Veiga, Merih Demiral hay Roger Ibanez trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.