Tin chuyển nhượng Arsenal sáng 27/7: Phán quyết cho Jesus; Cú hích Merino

1. “Osimhen nên ký hợp đồng với Arsenal” 

Trả lời phỏng vấn trên sóng allnigeriasoccer.com, cựu danh thủ Samuel Elijah đã khuyên tiền đạo đồng hương Victor Osimhen nên gia nhập Arsenal

“Hiện tại, mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ nhưng trong bóng đá tất cả mọi chuyền đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ đã đến lúc Osimhen rời Napoli bởi cậu ấy đã đương đầu đủ thử thách tại CLB này. Tôi nghĩ cậu ấy nên ưu tiên đến Arsenal, đó là bến đỗ sẽ giúp cậu ấy thoải mái cả về môi trường, các đồng đội, CĐV và đặc biệt là HLV. Mikel Arteta là 1 người điềm đạm và biết cách giúp đội nhà giành thắng lợi. Với tôi, Osimhen nên đến Arsenal vì sự nghiệp”, Elijah nói.

Osimhen được khuyên đầu quân cho Arsenal.

2. Arsenal ra quyết định với Jesus

Arsenal được cho không muốn bán tiền đạo Gabriel Jesus hè này.

Trước đó, báo cáo từ Anh khẳng định ngôi sao người Brazil đang có liên kết đến Saudi Arabia chơi bóng nhưng HLV Arteta vẫn đặt nhiều niềm tin vào chân sút 27 tuổi và sẽ không để cựu sao Manchester City rời đi thời gian tới. 

Al Ahli được cho là đội bóng muốn có sự phục vụ của Jesus nhất. CLB này đã chiêu mộ thành công Riyad Mahrez và Roberto Firmino hè năm ngoái. 

3. Merino quyết tâm đến Arsenal 

Tiền vệ Mikel Merino đã thẳng thừng từ chối các lời đề nghị từ Atletico Madrid và Barcelona, đồng thời đặt mục tiêu đầu quân cho Arsenal hè này

Merino chỉ muốn đến Arsenal.

Tờ E-Noticies cũng cho hay, Pháo Thủ đã gửi đến Real Sociedad lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, HLV Arteta đặc biệt ưa thích cầu thủ 28 tuổi.