Timber: “Tôi thật may mắn vì chơi cho Arsenal”

Mùa hè năm ngoái, Timber chính thức trở thành người của Arsenal, ngôi sao người Hà Lan cập bến sân Emirates với giá 40 triệu bảng từ Ajax Amsterdams. 

Tuy nhiên mùa giải đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi tại Pháo Thủ diễn ra không suôn sẻ khi Timber dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ngay trận đầu tiên tại Premier League, qua đó phải phẫu thuật và chỉ trở lại khi chiến dịch đã đi đến trận cuối cùng. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên sóng TNT Sports, dù tỏ ra thất vọng vì không đóng góp nhiều cho CLB nhưng hậu vệ sinh năm 2001 vẫn hạnh phúc vì được HLV Arteta hỗ trợ nhiều trong quá trình hồi phục. 

“Arteta đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong thời gian hồi phục chấn thương. Thật khó để tìm 1 HLV tận tâm như ông ấy. Tất nhiên chấn thương đó khiến tôi gặp nhiều khó khăn hơn nhưng thật may mắn vì tôi có cơ hội khoác áo Arsenal. Tôi được tạo nhiều điều kiện nhất để bình phục vấn đề và luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ”, Timber nói.

Timber trải qua mùa giải đầu tại Arsenal vô cùng khó khăn.

Chuẩn bị bước vào mùa giải mới, Timber không giấu được cảm giác háo hức có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho Pháo Thủ. 

“Chúng tôi có một vài trận đấu tại Mỹ để làm nóng trước khi bắt đầu 1 chiến dịch dài hơi trước mắt. Mùa trước chúng tôi đã gần như đạt đến độ hoàn hảo, hy vọng cuối mùa giải tới, chúng tôi sẽ gặt hái được thành tựu nào đó”, Timber nói thêm. 

Sáng mai, đoàn quân Arteta sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ đụng độ Bournemouth diễn ra ở sân Dignity Health Sports Park.