Tiết lộ quy trình làm việc dưới thời Sir Jim Ratcliffe

Tỷ phú người Anh, một fan hâm mộ của Manchester United từ nhỏ, đang trên đà hoàn tất việc tiếp quản 25% cổ phần câu lạc bộ. Ngày càng có nhiều báo cáo cho thấy một thỏa thuận có thể được ký kết ngay trong tuần này.

Việc Richard Arnold rời Old Trafford vào tuần trước là dấu hiệu bá trước những thay đổi lớn đang diễn ra ở câu lạc bộ. INEOS được cho là sẽ được trao quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của M.U, và họ có kinh nghiệm ở mảng này.

 - Bóng Đá

 Ratcliffe có kinh nghiệm trong bóng đá.

INEOS Sport đã sở hữu 2 câu lạc bộ, Nice là một trong số đó, và đội bóng Pháp đang rất thành công trong mùa giải này, họ là 1 trong 3 câu lạc bộ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn bất bại. Thành công của họ kéo dài kể từ khi bổ nhiệm Farioli vào mùa hè.

Farioli nói với The Telegraph, đề cập đến sự tham gia của Ratcliffe và INEOS: "Tôi thích lắng nghe phản hồi, thật tốt khi có những quan điểm khác nhau. Sau đó, tôi có quyền tự do trong các quyết định trên sân."

"Chúng tôi chia sẻ ý kiến của mình và có những cuộc họp định kỳ, hàng ngày hoặc hàng tuần. Nhưng với câu lạc bộ, chúng tôi có cuộc họp hàng tháng."