Tiến Linh nghẹn ngào sau trận đấu với Thái Lan

Ở trận đấu với Thái Lan hôm qua (10/9), tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam. Dù vậy, nỗ lực của chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương là chưa đủ khi đội bóng xứ chùa vàng có được 2 pha lạp công để lội ngược dòng sau đó.

Tiến Linh chắp tay cầu nguyện sau bàn thắng. Ảnh: VFF

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn vào lưới Thái Lan, Tiến Linh đã chắp tay cầu nguyện cho những người dân khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3. Kết thúc trận đấu, tiền đạo 26 tuổi nghẹn ngào chia sẻ với truyền thông:

"Ngày hôm nay toàn đội đạt mục tiêu giành chiến thắng gửi đến tất cả người hâm mộ ở Việt Nam cũng như tất cả người dân đang phải hứng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi. Thật không may chúng tôi không giành được chiến thắng trước Thái Lan. Bản thân tôi, tôi muốn dành tặng bàn thắng mà mình ghi được đến tất cả người dân đang gánh chịu ảnh hưởng của bão lũ và hy vọng mọi người sẽ sớm vượt qua được khó khăn".

Sau trận đấu trên, Tiến Linh cùng các đồng đội sẽ trở lại CLB để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024/25. Đến đầu tháng 10, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Ấn Độ và Lebanon.