Thuý Ngân ngầm xác nhận đang hẹn hò với đàn em kém tuổi?

Cả hai diện đồ "ton sur ton", đàng trai còn có hành động nắm tay Thuý Ngân đầy tình tứ.

Cách đây không lâu, "team qua đường" đã tóm gọn khoảnh khắc Thuý Ngân và Võ Cảnh đi du lịch cùng nhau. Mới đây, Thúy Ngân đăng tải khoảnh khắc "đu trend" cùng Võ Cảnh. Cả hai diện đồ "ton sur ton", đàng trai còn có hành động nắm tay Thuý Ngân đầy tình tứ. 

Chưa dừng lại, cư dân mạng còn soi ra Thuý Ngân sử dụng bài hát có cụm từ "anh yêu em rồi" như một động thái "ngầm" thừa nhận chuyện đang hẹn hò. Dẫu vậy, thực hư ra sao, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

 Với loạt chi tiết trên, hội

Với loạt chi tiết trên, hội "đẩy thuyền" càng thêm có cơ sở chắc nịch về mối quan hệ của cả hai.

Thúy Ngân gây chú ý khi tham gia nhiều bộ phim đình đám. Cô từng có vai diễn đầu tay vào năm 2009, với vai phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15. Sau đó, Thúy Ngân quay trở lại cuộc sống và công việc tại quê nhà. Con đường nghệ thuật trở nên bận rộn và có bước thăng tiến hơn so với trước.

Vừa qua, Thuý Ngân liên tục vướng tin đồn hẹn hò.

Vừa qua, Thuý Ngân liên tục vướng tin đồn hẹn hò.

Hàng loạt bộ phim gắn liền với tên tuổi Thúy Ngân như Sao đổi ngôi, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì,... Thế nhưng dù đóng nhiều phim cô vẫn không quá nổi bật. Phải cho đến khi vào vai Ngọc Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân mới thực sự được công chúng đón nhận, cô đã tạo nên một cột mốc khá thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhờ bộ phim đình đám này. Cũng với vai diễn Ngọc Hân đã đem về cho Thúy Ngân giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Vừa qua, Thuý Ngân liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Cô đã trực tiếp lên tiếng nói rõ cảm xúc mỗi khi được tác hợp với đồng nghiệp. Nữ diễn viên cho biết bản thân biết đâu là giới hạn.

Thuý Ngân từng chia sẻ bị gia đình, đặc biệt là bố thúc giục nên lập gia đình sớm: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".