Thông tin mới về vụ việc shipper bị đánh gãy 2 tay ở Quảng Ngãi

Công chúng đang vô cùng quan tâm đến vụ việc nam shipper tại Quảng Ngãi bị đánh gãy 2 tay hiện ra sao.

Theo Tiền Phong, vào trưa hôm qua (19/2), Bệnh viện Quân C17 (Đà Nẵng) đã tiến hành ca mổ cố định lại phần xương cho bệnh nhân Lâm Anh Đạt (24 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) – shipper bị hành hung gãy 2 tay. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định, tuy nhiên để phục hồi và có thể làm những công việc nhẹ phải mất tới 6 tháng.

ship-3-1676866172.png

 

Theo thông tin, anh Đạt là lao động chính trong gia đình. Trước khi làm shipper, anh làm công nhân tại Khu kinh tế Dung Quất. Khi dịch bùng phát, công ty cắt giảm nhân sự nên anh phải nghỉ việc. Dù vậy, anh vẫn quyết ngân hàng hơn 600 triệu đồng để xây lại nhà cho gia đình và quyết tâm đi làm trả nợ.

ship-2-1676866172.PNG

 

Trước đó, MXH xôn xao trước vụ việc nam shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi) đi giao hàng và bị một khách hàng đánh gãy 2 tay. Cụ thể, vào trưa ngày 17/2, anh Đạt có đến nhà ông Trương Đình Nhạt (xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để giao đơn hàng.

ship-1676866172.jpg

 

Tuy nhiên, ông Nghĩa không hài lòng về món hàng này. Vì vậy, Đạt đã gọi điện cho người bán hàng để ông Nhạt nói chuyện trực tiếp và giải quyết vấn đề mua bán với nhau. Sau khi nghe điện thạo, ông Nhạt càng bực tức hơn và không muốn nhận hàng.

ship-4-1676866172.png
 

Khi anh Đạt yêu câu ông Nhạt trả phí giao hàng để anh hoàn chuyển đơn hàng cho người bán, ông Nhạt bất ngờ đe dọa: “Mày có tin là tao đánh mày luôn không?". Ông Nhạt và vợ sau đó cùng hành hung anh Đạt. Đến khi anh trốn thoát được và chạy đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo vụ việc trong tình trạng tay, mặt sưng vù.