Thanh Thanh Huyền đặt kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao ở Miss Charm 2023

Trước thêm Chung kết, Thanh Thanh Huyền đã có những tâm sự về chặng đường đáng nhớ của mình tại Miss Charm 2023.

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023) dần đi đến hồi kết với chung kết sẽ khép lại tại TP.HCM và sẽ lộ diện tân Hoa hậu vào tối (16/2).

Thanh Thanh Huyền đặt kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao ở Miss Charm 2023
Thanh Thanh Huyền đặt kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao ở Miss Charm 2023 (Ảnh: FBNV)

Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi là Thanh Thanh Huyền. Người đẹp được đánh giá khi luôn giữ vững phong độ ổn định trong suốt hơn 10 ngày tham gia cuộc thi, tạo được nhiều ấn tượng trong đêm Bán kết. 

Trước thềm Chung kết, mới đây, Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ về hành trình đáng nhớ của bản thân tại Miss Charm. Đồng thời hé lộ mong muốn của bản thân trong đêm thi quan trọng nhất. 

Thanh Thanh Huyền nói về việc thi tại sân nhà đó là một lợi thế. "Tuy nhiên điều đó đồng nghĩa tôi phải có trách nhiệm nhiều hơn, thể hiện được vai trò của một đại diện chủ nhà. Đó chính là kết nối các thí sinh với nhau và quảng bá những nét đẹp văn hóa của Việt Nam.

Tôi không phủ nhận bản thân có lợi thế hơn so với các bạn, nhưng điều đó khiến bản thân áp lực hơn một xíu, mình phải không ngừng nỗ lực và cố gắng. Vì thế, tôi luôn trong tâm thế chủ động, thể hiện hết khả năng và bản lĩnh của chính mình", người đẹp 9X bày tỏ. 

Thanh Thanh Huyền đặt kỳ vọng sẽ đạt thứ hạng cao ở Miss Charm 2023
Thanh Thanh Huyền luôn giữ năng lượng tích cực, tự tin suốt hành trình Miss Charm 2023 (Ảnh: FBNV)

Việc dự thi Miss Charm 2023 đã mang đến cho Thanh Thanh Huyền nhiều cảm xúc khác nhau và cả những kỷ niệm đáng quý. Thanh Thanh Huyền bày tỏ: "Đó là những niềm vui, sự tự hào, hạnh phúc, và cả một vài khoảnh khắc tiếc nuối.

Tôi tự hào khi các thí sinh hào hứng, vui vẻ trải nghiệm những nét văn hóa thú vị của Việt Nam. Tôi hạnh phúc khi có thể là người kết nối, giúp đỡ các thí sinh ở cương vị là đại diện chủ nhà". 

thanh-thanh-huyen7-1676435772.jpg
Với những gì đã thể hiện, khán giả kỳ vọng Thanh Thanh Huyền sẽ làm nên chuyện tại Miss Charm 2023 (Ảnh: FBNV)

Trước thềm Chung kết, Thanh Thanh Huyền đặt kỳ vọng sẽ cố gắng đưa dải "sash" Việt Nam ghi danh ở thứ hạng cao nhất tại Miss Charm 2023. "Vì tôi biết mọi người luôn kỳ vọng 2 tiếng "Việt Nam" sẽ được hô vang nhiều lần nhất tại sân khấu chung kết", cô nói.