Thắng 10-1, HLV U20 Syria gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam

U20 Việt Nam đã có được 3 chiến thắng liên tiếp ở bảng A vòng loại U20 châu Á nhưng vẫn phải xếp sau U20 Syria do thua hiệu số bàn thắng bại. Đại diện Tây Á vừa giành chiến thắng 10-1 trước U20 Guam và họ sẽ là địch thủ của chúng ta ở màn đọ sức tới.

Chia sẻ về màn đối đầu U20 Việt Nam tới đây, HLV Mohamad Akil có phát biểu được trang chủ VFF dẫn lời cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung cao độ trước thềm trận gặp U20 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cho các cầu thủ hồi phục, sau đó trở lại tập nhẹ. Chúng tôi sẽ nghĩ về mình trước khi nghĩ về Việt Nam. Cả đội đã chuẩn bị kỹ càng cho từng trận đấu.

U20 Syria đang có phong độ cao. Ảnh: H.T.

Đội tuyển của chúng tôi được tổ chức tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu cao trước thềm giải đấu và cả đội đang dần đạt mục tiêu đó bằng những kết quả có lợi.

Mục tiêu của chúng tôi trước trận là một chiến thắng. Mục tiêu của U20 Syria muốn thắng mọi trận đấu, luôn là như vậy. Chúng tôi không chủ quan, dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ và đây là kết quả xứng đáng với những gì cả đội đã thể hiện. Chúng tôi hưởng lợi khá nhiều nhờ bàn thắng đầu tiên. Càng ghi nhiều bàn, các cầu thủ lại càng tự tin hơn".