Thái Lan thiệt quân, ĐT Việt Nam nhận khích lệ

Thái Lan thiệt quân

Thái Lan và Nga là 2 đội tuyển khách mời của giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Việt Nam trong tháng 9 này. HLV Masatada Ishii đã công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự giải đấu sắp tới.

HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan.

Ngoài những sự vắng mặt đáng tiếc như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan... thì ngày hôm nay truyền thông Thái Lan cho biết 2 ngôi sao Supachok Sarachat, cầu thủ thuộc biên chế Consadole Sapporo đã buộc phải rút lui bởi chấn thương. HLV Ishii đã gọi Kakana Khamyok (Muangthong United) lên thay thế.

Theo kế hoạch, đội tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 5/9, do ngày 7/9 mới thi đấu trận đầu tiên gặp Nga trước khi chạm trán Việt Nam hôm 10/9.

ĐT Việt Nam nhận khích lệ

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã có buổi gặp gỡ, động viên Đội tuyển Quốc gia và Đội tuyển U20 Quốc gia. Hai đội tuyển đang tích cực tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hướng tới mục tiêu của riêng mình.

Đội tuyển Việt Nam được lãnh đạo VFF thăm hỏi động viên. Ảnh: VFF.

Tại buổi gặp gỡ với các thành viên Đội tuyển quốc gia, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi chúc mừng các cầu thủ đã trải qua một mùa giải thành công với CLB và đang hướng tới mùa giải mới với những mục tiêu mới. Việc được HLV Kim Sang-sik lựa chọn vào danh sách tập trung Đội tuyển quốc gia là minh chứng cho những nỗ lực của từng cá nhân các cầu thủ thời gian qua.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhắc nhở toàn đội tập trung tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu rất có ý nghĩa sắp tới tại LPBank Cup 2024, nơi có sự góp mặt của đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, hai trận đấu sắp tới là cơ hội tuyệt vời để đội tuyển Việt Nam rèn luyện và nâng cao phong độ nhằm chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2024.