"Ten Hag và ban huấn luyện thực sự thích cậu ấy"

Theo quan điểm đến từ Wes Brown, Manchester United thực sự đánh giá cao tài năng trẻ Toby Collyer, nhưng cầu thủ này nên kiên nhẫn và từng bước phát triển bản thân trong đội một. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ nhận định:

“Tôi đã gặp Toby sau khi theo dõi một số trận đấu ở mùa giải trước, và bạn có thể thấy rằng Ten Hag và ban huấn luyện thực sự thích cậu ấy."

Collyer đang nhận được nhiều kỳ vọng.

“Toby đã ra sân rất nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải, và trong vài trận gần đây, cậu ấy cũng có cơ hội thi đấu. Tôi nghĩ, câu lạc bộ thực sự đánh giá cao Toby."

“Bây giờ đây, bạn chỉ hy vọng rằng khi Toby vào sân, cậu ấy sẽ thể hiện được điều gì đó. Nếu Toby chính thức được đôn lên đội một, cũng không cần gì phải vội vàng. Không phải ai cũng có khả năng thăng tiến vượt bậc, và một số cầu thủ sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút. Nhưng, Tony chắc chắn là một trong những người đang được huấn luyện viên cố gắng thúc đẩy.”

“Vấn đề hiện tại là liệu Toby có thể tập trung vào việc tiến bộ từng bước một ở đội hình chính hay không, và đó là sự khác biệt."