Ten Hag nói lời không ngờ về Rashford, Garnacho và Antony

Man United phải chấp nhận chia điểm với Aston Villa trong trận cầu không bàn thắng ở Villa Park. Ten Hag xứng đáng được ghi nhận vì những thay đổi ở hàng thủ. Harry Maguire và Jonny Evans gây ấn tượng mãnh mẽ sau khi thay thế Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ.

Ten Hag dành lời khen ngợi cho Rashford.

Nhưng sau trận đấu, Ten Hag thừa nhận rằng ông ấn tượng với 3 cầu thủ ở hàng công. Theo trích dẫn của BBC Sport, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã sút trúng xà ngang và Marcus Rashford cũng có cơ hội ghi bàn.

Nhìn lại, Man United đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong 7 trận đấu của mình nhưng phải biết cách chuyển nó thành bàn thắng.

Cần nhớ rằng Rasmus Hojlund đang trong quá trình trở lại và cần thời gian để thực sự sung mãn. Nhưng những cầu thủ khác đang tiến bộ. Tôi rất ấn tượng với Marcus Rashford, Alejandro Garnacho cũng rất giỏi, và Antony ở cuối trận."

Trước Villa, Bruno Fernandes có cú sút phạt đưa bóng đi trúng xà ngang và Rashford suýt chút nữa đã có bàn thắng. Nhưng phải thừa nhận, các cầu thủ tấn công Quỷ đỏ đều chơi cẩu thả và thiếu ý tưởng.