Ten Hag: M.U chỉ kém Man City

Bất chấp việc Manchester United còn tồn tại nhiều vấn đề dưới triều đại của Erik ten Hag, đội chủ sân Old Trafford vẫn giành 2 danh hiệu Carabao Cup và FA Cup trong hai năm qua, một thành tích không đến nỗi quá tệ.

Erik ten Hag đưa ra tuyên bố đầy tự tin trước cuộc đối đầu Liverpool.

Ở buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool, Erik ten Hag đã đưa ra một tuyên bố gây tranh cãi khi khẳng định rằng "Quỷ đỏ" chỉ kém mỗi Manchester City về mặt danh hiệu trong 2 năm qua.

Ông nói: “Nghe này, sau Manchester City, chúng tôi đã giành được nhiều danh hiệu nhất trong hai năm qua ở nước Anh, vì vậy chúng tôi đã thể hiện tốt hơn bất kỳ ai khác".

“Hãy nghe tôi, đó là thực tế. Đó là sự thật. Năm nay chúng tôi muốn giành cúp, và tôi khá tự tin rằng chúng tôi sẽ đạt được điều này".

“Đó là những gì tôi đã làm trong 11 năm qua, vì vậy tôi chỉ kiên nhẫn và chờ đợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc theo quy trình. Chúng tôi phải cải thiện quy trình và hướng đến mục tiêu tiếp theo, đó là giành thêm nhiều danh hiệu hơn".

“Như tôi đã nói, chúng tôi không chỉ tiến bộ mà còn giành được các danh hiệu. Cách một đội chơi là rất chủ quan, vì vậy chỉ có một điều trong bóng đá, đó là về cuối mùa giải và liệu bạn có giành được danh hiệu hay không”‌.