Ten Hag chỉ ra điều kiện để Antony đá chính

Antony đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Man United. Mùa trước, ngôi sao người Brazil chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 29 trận ra sân tại Premier League.

Với phong độ tiến bộ của 2 sao chạy cánh trẻ tuổi Alejandro Garnacho và Amad Diallo thời gian qua, cầu thủ 24 tuổi dần đánh mất 1 suất đá chính trong đội hình Quỷ Đỏ.

4 trận đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford mùa này, Antony chỉ có vỏn vẹn vài phút thi đấu khi được tung vào sân ở phút 89 trong trận thua Brighton & Hove Albion thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League. Thậm chí ở 5 trận đấu giai đoạn tiền mùa giải, chân chạy cánh sinh năm 2000 cũng không được đá chính.

Phong độ của Antony đang chạm đáy.

Ở màn tiếp đón Bransley thuộc khuôn khổ Carabao Cup diễn ra vào rạng sáng thứ 4 tới, Antony được kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên đá chính mùa này nhưng HLV Ten Hag mới đây đã đập tan nhưng tin đồn và khẳng định chỉ có những cầu thủ chăm chỉ tập luyện mới được điền tên vào đội hình xuất phát.

“Ngày mai bạn sẽ biết đội hình xuất phát. Chúng tôi tập luyện hàng ngày và các cầu thủ phải thể hiện mình xứng đáng được ra sân. Khi họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên sân tập với 1 thái độ tích cực, họ sẽ có được điều mình cần, Ten Hag nói.

Antony gia nhập Man United từ Ajax Amsterdam ở phiên chợ hè năm 2022. Mùa đầu tiên, ngôi sao người Brazil là quân bài không thể thay thế bên hành lang biên phải của HLV Ten Hag với tổng cộng 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 7 pha lập công nhưng chuỗi phong độ thảm họa hơn 1 năm qua khiến cầu thủ sinh năm 2000 thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.