Tăng hưng phấn cho cầu thủ, CLB thuê người mẫu nội y làm nhân viên

CLB Usti nad Labem thuộc hệ thống bóng đá Cộng hòa Séc đang quyết tâm để trở lại hạng đấu cao nhất nước này sau khi bị rớt hạng vào năm 2011.
Và nhằm giúp các cầu thủ cải thiện tâm lý thi đấu trước mỗi trận cũng như tăng tính cạnh tranh trong đội, ban lãnh đạo đội chủ sân Usti nad Labem đã có quyết định táo bạo khi thuê Tana Bystronova, 1 người mẫu nội y đồng thời có sức hút trên mạng xã hội trở thành nhân viên của đội.
Bystronova sở hữu vẻ đẹp cùng thần thái được so sánh với minh tinh điện ảnh Hollywood, Pamela Anderson.
Cập bến Usti nad Labem, người đẹp này đảm nhiệm vai trò trong ban truyền thông của đội, trong đó có nhiệm vụ phỏng vấn các cầu thủ đội nhà sau mỗi buổi tập hoặc trận đấu.
Những video Bystronova phỏng vấn các cầu thủ trong khi đang diện những bộ đồ thiếu vải lập tức gây nhiều sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội tại Séc.
Sau tất cả, động thái gây bão này của ban lãnh đạo Usti nad Labem thực sự đem lại hiệu quả bởi từ khi thuê Bystronova, CLB đã vươn lên đỉnh BXH giải hạng 3 Séc với 13 điểm sau 6 trận đầu mùa.
Trong 1 buổi trò chuyện về vai trò mới, Bystronova không giấu nổi sự phấn khích.
“Đây là cơ hội mới trong cuộc đời tôi. Tôi đã làm người mẫu lâu năm nhưng đây là 1 thử thách hoàn toàn khác và tôi rất thích vì tôi cũng yêu bóng đá. CLB có đường lối để chạm tay vào thành công”, Bystronova.
Bystronova là 1 người mẫu có tiếng tại Séc, hiện sở hữu tài khoản Instagram cá nhân có hơn 100.000 người theo dõi.
Bên cạnh việc công tác với Usti nad Labem, người đẹp cũng tích cực làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang, nội y nổi tiếng trong nước.