Tâm điểm Real Madrid ngày 28/7: Sếp lớn dính bê bối; Yoro chọn MU vì tiền

1. Real Madrid chuẩn bị trói chân 2 trụ cột

Theo báo cáo mới nhất từ Football Espana, Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hai hậu vệ Dani Carvajal và Ferland Mendy. Cả hai đều đóng góp đậm nét trên hành trình đội nhà đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mùa giải năm ngoái.

Carvajal nhiều khả năng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm. Real Madrid tin rằng hậu vệ 32 tuổi còn đầy đủ năng lượng, khát khao cống hiến. Carvajal trải qua mùa giải thành công rực rỡ khi đoạt La Liga, Champions League trong màu áo Real Madrid; vô địch EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Về phía Mendy, hậu vệ người Pháp trở thành phương án hàng đầu của Real Madrid ở hành lang cánh trái. Trong bối cảnh thương vụ Alphonso Davies đình trệ, Mendy là giải pháp khả thi với Carlo Ancelotti.

2. Yoro chọn MU vì tiền

Man United đã vượt mặt Real Madrid khi chiêu mộ thành công Leny Yoro. Quỷ đỏ thuyết phục Lille khi đưa ra lời đề nghị có sức nặng trên bàn đàm phán. Cụ thể, Man United chồng 50 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro phụ phí để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Pháp.

Bên cạnh đó, Man United 'dụ dỗ' Yoro với sự hậu đãi tốt. Theo tờ MARCA. Yoro sẽ nhận mức lương 9 triệu euro mỗi năm, gấp gần 4 lần so với con số đưa ra từ Real Madrid (2.5 triệu euro mỗi năm).

3. Real Madrid có thể mua thêm hậu vệ

Việc Yoro bất ngờ 'quay xe' chọn gia nhập Man United vô hình trung khiến kế hoạch nhân sự của Real Madrid thay đổi. Theo MARCA, Los Blancos cân nhắc việc mua thêm hậu vệ ở hè 2024.

Aymeric Laporte là một trong số những mục tiêu lọt tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp cần chấp nhận giảm lương nếu muốn gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Bên cạnh đó, việc Real Madrid có chiêu mộ thêm hậu vệ hay không phụ thuộc vào tình hình chấn thương của David Alaba. Ancelotti cũng xem xét việc trao cơ hội đá chính cho một trong các tài năng trẻ Raul Asencio, Jacobo Ramon hoặc Joan Martinez.

4. Sếp lớn Real Madrid dính bê bối

Theo cập nhật từ Cadena Cope, Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez nhận phải cáo buộc làm tổn hại môi trường, ô nhiễm tiếng ồn. Người đàn ông 57 tuổi phụ trách việc tu bổ, cải tạo SVĐ Santiago Bernabeu.

Lá đơn khiếu nại đã được đưa đến thẩm phán địa phương. Cơ quan chức năng sẽ bắt tay điều tra, làm rõ. Theo đó, nhiều người dân khiếu nại họ phải chịu đựng tiếng ồn từ SVĐ Santiago Bernabeu khi diễn ra các sự kiện âm nhạc của hai nghệ sĩ Duki và Taylor Swift.

Sanchez bị quy kết thiếu trách nhiệm trong việc trang bị cách âm cho SVĐ, dẫn đến tình trạng tiếng ồn âm thanh quá lớn. Hai đơn khiếu nại được gửi đến Tòa án Công lý châu Âu.

5. Real Madrid điền tên thần đồng vào danh sách tham dự tour du đấu

Theo Football Espana, Real Madrid đã điền tên Joan Martinez vào danh sách các cầu thủ tham dự tour du đấu hè 2024. Sao mai 16 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất lò đào tạo Real Madrid hiện tại.