Sự hỗn loạn vẫn đang tiếp diễn tại Chelsea

Tính đến thời điểm hiện tại, có 9 tân binh đã chuyển sang khoác áo Chelsea. Ở chiều ngược lại, 7 cầu thủ rời câu lạc bộ, với tổng chi phí rơi vào khoảng 75 triệu bảng. Một huấn luyện viên mới, một bộ trang phục mới, và sẽ sớm có nhà tài trợ mới. Dẫu vậy, sự hỗn loạn vẫn tiếp diễn tại Stamford Bridge.

Các cầu thủ Chelsea nhận thất bại trước Manchester City ngay trên sân nhà.

Nicolas Jackson tiếp tục việt vị nhiều lần. Cole Palmer trông giống như tia hy vọng le lói trên hàng công. Marc Cucurella khác xa so với thời điểm hậu vệ trái này vô địch EURO 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Bộ đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo chỉ ở mức trung bình.

Những tiếng hô vang dành cho Conor Gallagher, người vẫn chưa thể chuyển tới Atletico Madrid, là sự phản đối công khai về chính sách chuyển nhượng của “The Blues”. Todd Boehly hiểu điều đó, nhưng vị doanh nhân người Mỹ mặc kệ tất cả và bỏ về sớm sau khi đội nhà thua bàn thứ hai.

Ở cuộc đối đầu trên sân Stamford Bridge, Chelsea chơi không đến nỗi tồi nhưng đại diện phía Tây London vẫn còn đó sự rời rạc và xuất hiện nhiều lỗi cá nhân đáng chú ý, dẫn đến hai bàn thua. Nhà cầm quân 44 tuổi cần thêm thời gian để các học trò thích nghi tốt với yêu cầu của ông.

Cảm giác hỗn loạn còn tệ hơn khi Raheem Sterling bị gạch tên khỏi đội hình, dù trước đó anh vẫn tham gia giai đoạn tiền mùa giải của Chelsea. Quyết định bất ngờ đến từ Enzo Maresca khiến chân chạy cánh sinh năm 1994 không giấu nổi sự bất mãn và thể hiện nó trên truyền thông.

Xét trên mức độ nào đó, đây là vấn đề đến từ việc “The Blues” hiện sở hữu 48 cầu thủ  ở đội một. Cole Palmer, Christopher Nkunku, Mykhaylo Mudryk, Noni Madueke và Pedro Neto cũng sẽ cảm thấy thất vọng không kém nếu bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng áo xanh.

Mùa giải thứ hai liên tiếp, Chelsea bắt đầu mùa giải mà không có nhà tài trợ áo đấu chính, vì không tìm được bất kỳ đối tác nào sẵn sàng trả mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Một thỏa thuận ngắn hạn dự kiến ​​sẽ sớm được công bố, nhưng hiện tại, mọi người đều được tận hưởng nguyên bản họa tiết màu xanh lam xoáy.

Người hâm mộ phải tiếp tục chịu đựng nỗi thất vọng, các cầu thủ trưởng thành từ học viện bị bán phá giá để làm đẹp sổ sách, đội hình dư thừa bởi chính sách chuyển nhượng khó hiểu của ban lãnh đạo câu lạc bộ. Sự hỗn loạn tại Stamford Bridge chưa có dấu hiệu suy giảm trong thời gian tới.

Enzo Maresca còn nhiều việc phải làm với Chelsea.

Cứu cánh của “The Blues” bây giờ sẽ thuộc về màn trình diễn của thầy trò Enzo Maresca trên sân cỏ. Nếu họ tiếp tục đem về những kết quả gây thất vọng, thật khó để các cổ động viên Chelsea nghĩ đến một tương lai khả quan hơn ở mùa giải năm nay.