Song Joong Ki lên tiếng về chuyện vợ có con riêng với đại gia Italy

Song Joong Ki lần đầu tiên nói về vợ ngoại quốc sau kết hôn, trong đó làm rõ hàng loạt tin đồn xuất hiện kể từ khi họ công khai.

Cuối tháng 1, Song Joong Ki thông báo anh và bạn gái người Anh Katy Louise Saunders đã kết hôn và có sắp chào đón con đầu lòng. Sau khi đăng ký, cả 2 nhanh chóng dọn về tổ ấm hạng sang ở Seoul. Và sau một tháng ở lại Hàn Quốc ngắn ngủi, họ lại bay ra nước ngoài để đóng phim.

song-joong-ki-len-tien-ve-vo-1-1677117941.jpg
Song Joong Ki và Katy

Cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Katy diễn ra vô cùng suôn sẻ mà không gặp phải bất kỳ sự phản đối nào. Bố mẹ Katy đã chuyển đến Hàn Quốc để chăm sóc con gái đang mang bầu. Lần này, vợ chồng Song Joong Ki bay ra nước ngoài và bố mẹ vợ anh không có mặt tại sân bay.

Tuy nhiên, trên MXH, cuộc hôn nhân của Song Joong Ki lại dính nhiều đàm  tiếu, trong đó nổi bật là tin Katy bị tố cặp kè, từng có một đời chồng và đã có con riêng. 

Ngày 23/2, Song Joong Ki nhận lời phỏng vấn một tạp chí, trong đó phủ nhận Katy từng kết hôn và có con với một đại gia Italy. "Ngoại trừ tên trường đại học mà Katy theo học, không có gì là sự thật", Song Joong Ki nhấn mạnh.

Nói về việc Katy bị đồn có bầu và sinh con, Song Joong Ki cho biết ban đầu anh không có cảm giác gì, tin đồn là chuyện bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến tình yêu của cả hai. Nhưng khi có nhiều thêm tin đồn thất thiệt, Song Joong Ki cảm thấy tức giận. Song Joong Ki cho biết trước những tin đồn này, vợ anh đã an ủi: "Không cần phải tức giận vì những người này.

song-joong-ki-len-tien-ve-vo-2-1677117941.jpg
Song Joong Ki phủ nhận mọi tin đồn xoay quanh vợ mới, xuất hiện kể từ khi họ tuyên bố kết hôn.

Nói về cuộc hôn nhân này, Song Joong Ki cho biết: "Tôi từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng việc lập gia đình và có con là mục tiêu lớn nhất trong đời nên tôi rất hào hứng, tâm trạng thoải mái". Nam diễn viên Vincenzo cho biết ban đầu anh là người có tính điềm tĩnh nhưng cuộc sống hôn nhân mới khiến anh không tránh khỏi sự phấn khích và phải kiểm soát bản thân.

Nhân cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki cũng công khai bày tỏ tình yêu với vợ. Anh nói nhờ Katy mà bản thân trở thành một người tốt hơn. Nam diễn viên hé lộ vợ là người rất tốt, thấu hiểu và luôn sẵn sàng nghiêm túc trao đổi với anh về những ý tưởng triết học.

Song Joong Ki cũng công khai việc mà hai người cùng làm trong ngày đầu tiên kết hôn. Anh đến phim trường làm việc như thường lệ, sau đó đi ăn tối cùng vợ muộn hơn và thừa nhận ngày hôm đó rất bận.

song-joong-ki-len-tien-ve-vo-3-1677117941.jpg
Song Joong Ki thừa nhận kể từ sau khi kết hôn, anh đã trở nên tốt hơn.

Được biết bố của Katy là người Anh, mẹ là người Colombia. Cô tốt nghiệp ĐH ở Ý và bắt đầu sự nghiệp năm 18 tuổi. Cô rời làng giải trí năm 2019. Có tin đồn Song Joong Ki gặp Katy khi anh đang đóng phim. Tuy nhiên, nam diễn viên nói tất cả các tin đồn đều sai sự thật, ngoại trừ thông tin về trường đại học của Katy.

(Theo QQ)