Song Joong Ki chuẩn bị đón con thứ 2

Nam tài tử Song Joong Ki và bà xã chuẩn bị đón thêm em bé thứ 2 sau 1 năm kể từ khi sinh con đầu lòng.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Katie - vợ của Song Joong Ki hiện đang mang thai lần 2. Cặp đôi đã báo tin vui này đến gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Đơn vị quản lý cho biết hiện tại vợ Song Joong Ki đang mang thai nhưng không thể tiết lộ thời điểm sinh con hay giới tính em bé vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ. 

song-joong-ki-co-con-thu-2-1

Song Joong Ki và vợ chuẩn bị có con thứ 2

Trước đó vào tháng 6/2023, Song Joong Ki và bà xã chào đón con trai đầu lòng. Em bé được sinh ra tại Ý. Nhiều người tò mò không biết trong lần thứ 2 này, vợ nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" sẽ chọn sinh con tại Hàn Quốc hay ở Ý.

Tháng 1/2023, Song Joong Ki và Katie thông báo kết hôn. Bà xã của nam tài tử là cựu diễn viên người Anh, hơn Song Joong Ki 1 tuổi.  Song Joong Ki sinh năm 1985, là tài tử hàng đầu của phim ảnh Hàn Quốc, có nhiều dự án ăn khách như: Hậu duệ mặt trời, Vincenzo, Cậu út nhà tài phiệt...Thù lao đóng phim của Song Joong Ki luôn ở mức cao, ước tính khối tài sản lên đến hàng chục triệu USD.

song-joong-ki-co-con-thu-2

Nam tài tử 39 tuổi chuẩn bị lên chức bố lần 2

Trước khi có cuộc sống êm ấm bên bà xã ngoại quốc và chuẩn bị làm bố 2 con như hiện tại, Song Joong Ki từng trải qua 1 cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 7/2017, sau khi bén duyên từ bộ phim "Hậu duệ mặt trời".

Tuy nhiên đến tháng 6/2019 cặp đôi tuyên bố ly hôn. Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng khiến nhiều người tiếc nuối vì đổ vỡ.

song-joong-ki-co-con-thu-2-2

Hình ảnh Song Joong Ki và vợ đẩy con trai đi dạo được bắt gặp gần đây

Thảo