SỐC! De Ligt đối mặt với nguy cơ ngồi tù

Lúc này đây, Matthijs de Ligt rất muốn chuyển đến Manchester United, trong bối cảnh trung vệ người Hà Lan được câu lạc bộ thành Manchester quan tâm.

Man United đã có cuộc đàm phán ban đầu với Bayern Munich để khám phá các điều kiện dành cho một thỏa thuận tiềm năng đối với tuyển thủ Hà Lan.

Erik ten Hag, người từng dẫn dắt De Ligt tại Ajax, muốn cầu thủ 24 tuổi này là một phần trong đội hình của Man Utd tại Old Trafford mùa tới.

Tuy nhiên, khi mà thương vụ gia nhập Man Utd chưa thành, De Ligt đối mặt với nguy cơ vướng vòng lao lý.

De Ligt gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Daily Mail dẫn nguồn từ tờ Bild cho hay cầu thủ 24 tuổi được cho là đã "đâm vào một chiếc ô tô đang đỗ" gần sân tập của Bayern Munich hôm thứ 4 (giờ địa phương).

Đáng chú ý, ngôi sao người Hà Lan sau đó 'lái xe bỏ trốn khỏi' hiện trường. Các nhân chứng lập tức gọi đến đường dây nóng của cảnh sát để cảnh báo vụ việc. Sau đó, xe của De Ligt sau đó đã bị kéo đi và tịch thu.

Theo luật sư Marc Wederhake, De Ligt có thể phải đối mặt với án tù. Đây là mức án phạt tối đa cho việc gây tai nạn rồi bỏ trốn, nếu bị kết tội.

"Nếu bị kết tội, bạn sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 3 năm hoặc tiền phạt", luật sư này nói với Bild.

Katharina Thueuerkaufer, một luật sư chuyên về luật hình sự và luật giao thông, cũng khẳng định: "Một vụ bỏ chạy sau khi gây tai nạn là hành động cố ý."