Siêu sao Ronaldo đối mặt với nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn gái

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang gặp rắc rối khi đối diện với nguy cơ bị lộ clip ghi lại những cảnh nhạy cảm với người mẫu Daniella Chavez.

Cái tên Daniella Chavez lại đang nhận được nhiều chú ý khi tuyên bố cô đã có cuộc gặp gỡ thân mật với Cristiano Ronaldo vào năm 2015. chia sẻ với tời Marca, siêu mẫu người Chile cho biết: “Tôi quen biết Cristiano Ronaldo vào tháng 11/2014 và chúng tôi trao đổi với nhau nhiều lần qua email hoặc Skype. Cristiano khuyên tôi nghỉ vài ngày để hẹn hò với anh.

Đó là một anh chàng điển trai, có đôi chút e thẹn ở lần đầu chúng tôi gặp gỡ. Nhưng khi lấy lại được sự tự tin, Cristiano thật sự rất mạnh mẽ và táo bạo”.Dựa vào mốc thời gian trên, có thể đoán được Ronaldo đến với Daniella Chavez sau khi đã chia tay bạn gái cũ Irina Shayk."

ronaldo-affair-main-1677563677.jpg
Người mẫu Daniella tiết lộ có bằng chứng từng qua đêm với Cristiano Ronaldo.

Mọi chuyện càng trở nên ồn ào hơn khi Daniella đảm bảo có “bằng chứng” để chứng minh cho tuyên bố của cô. “Tôi thậm chí còn có một video để chứng minh, nhưng tôi không thể tải nó lên vì đó là quyền riêng tư của Cristiano và tôi vẫn tôn trọng điều đó”. Tuyên bố đưa ra từ Daniella quả thực đã gây sốc với nhiều người, nhất là đối với fan của CR7.

20161209132742-daniella-ronaldo-1677563697.jpg
 

Với những lời quả quyết trên, việc Ronaldo bị lộ clip ghi lại những cảnh nhạy cảm có thể xảy đến vào bất kỳ lúc nào. CR7 có thể sẽ rơi vào cảnh tan nát hạnh phúc với cô bạn gái Georgina Rodriguez. “Cristiano Ronaldo đúng là từng có thời gian thân mật với Daniella. Tuy nhiên, đó là chuyện xảy ra trong quá khứ. Anh ấy cũng biết sẽ phải làm gì để tự bảo vệ một khi Daniella có những phát ngôn đem lại hậu quả tai hại cho mình”.

ronaldo-3604-1598153739-1677563716.jpg
Ronaldo có thể rơi vào cảnh tan nát hạnh phúc với cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Thực tế, đây không phải lần đầu CR7 đối mặt nguy cơ bị lộ “clip nóng”. Trước đó, hoa hậu vòng 3 người Brazil, Andressa Urach từng tuyên bố có bằng chứng cho cuộc tình vụng trộm giữa cô và Ronaldo trong thời gian CR7 vẫn đi lại với Irina Shayk. 

Ngoài ra, cô nàng Daniella Chavez còn ám chỉ cả siêu sao Messi khi tuyên bố: “Tôi biết những cô gái đã hẹn hò với một số 10 rất nổi tiếng của Argentina. Giờ đây hẳn anh ta đang rất lo lắng”.