Sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê tại Flagship Store của Vertu Việt Nam đã làm dấy lên câu hỏi lớn trong giới mộ điệu: Liệu đây có phải là màn "bắt tay" chiến lược tiếp theo giữa một biểu tượng nhan sắc và một thương hiệu công nghệ xa xỉ?

Trên fanpage Vertu Việt Nam, loạt hình ảnh Lan Khuê trải nghiệm và check-in tại không gian Flagship Store Vertu Việt Nam đã thu hút sự chú ý lớn. Lan Khuê cũng chia sẻ những hình ảnh trên tay những chiếc điện thoại xa xỉ Vertu, đặc biệt là dòng điện thoại phím bấm cổ điển Vertu Signature với giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Cô cũng bày tỏ sự ấn tượng với các dòng smartphone của Vertu.
Trong không gian đẳng cấp chuẩn Vertu England, siêu mẫu 9X đã có buổi trải nghiệm các sản phẩm, trò chuyện với đại diện Vertu Việt Nam, khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn: liệu người đẹp chỉ đến mua sắm hay sắp có sự kết hợp nào đó giữa Vertu và Lan Khuê?

Liên hệ với Vertu Việt Nam, đơn vị xác nhận đây là một buổi gặp gỡ giữa Vertu Việt Nam và siêu mẫu Lan Khuê xoay quanh những giá trị mà cả hai bên cùng theo đuổi: sự tinh tế, tính cá nhân hóa và triết lý khác biệt trong cách định nghĩa đẳng cấp.
"Lan Khuê là một người phụ nữ bản lĩnh, biết rõ mình là ai và muốn trở thành ai, điều đó 'rất Vertu'. Chúng tôi tin rằng nếu có cơ hội hợp tác, đó sẽ là sự kết nối giữa hai thế giới - nơi công nghệ và thời trang không đơn thuần chỉ là sản phẩm, mà là phong cách sống," đại diện Vertu Việt Nam chia sẻ.

Lan Khuê không chỉ là một siêu mẫu hàng đầu trong làng thời trang Việt mà còn là một trong số ít gương mặt duy trì được hình ảnh sang trọng, thông minh và ổn định trong suốt hơn một thập kỷ hoạt động. Từng đại diện Việt Nam tại Miss World, giữ vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc và được tín nhiệm bởi các thương hiệu xa xỉ, cô luôn hiện diện với thần thái của người hiểu rõ giá trị bản thân - điều trùng khớp với triết lý Vertu: Đẳng cấp đến từ sự khác biệt thầm lặng, không phô trương.
Về phía Vertu, sau giai đoạn tái cấu trúc thương hiệu toàn cầu, thị trường Việt Nam đang được định vị là một trong những "điểm sáng" tại châu Á. Với sự trở lại của những dòng sản phẩm mang công nghệ bảo mật hiện đại, được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới cùng với thiết kế thời trang, đẳng cấp và xa xỉ… Vertu tại thị trường Việt Nam đang ngày càng trẻ hoá, mở rộng tệp khách hàng và còn nhanh chóng xây dựng được một cộng đồng người dùng hiểu giá trị thật của sự xa xỉ- nơi chiếc điện thoại là sự phản ánh của cá tính, trải nghiệm và gu sống riêng biệt.
Nhung