Showbiz 26/8: Đỗ Hà đáp trả khi nhận bình luận tiêu cực, phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi nghe tên Lệ Quyên

Đỗ Hà cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề trang phục, cô nàng cho rằng trang phục để đi chơi pickleball hơi giống với tennis. Khoảnh khắc này của Hồ Ngọc Hà đang viral trên mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ video về một buổi đi chơi pickleball. Dưới video của Đỗ Hà, nàng hậu nhận về một vài bình luận tiêu cực kiểu: "Gọi vốn được ai chưa". Nàng hậu nhanh chóng đáp trả: "Bạn có thể không thích hành động của một vài cá nhân nhưng đừng đánh giá cả một cộng đồng bạn ạ. Ở đâu cũng có trắng/đen, cũng có người này người kia bạn ạ". Hay một cư dân mạng góp ý: "Chả ai ý kiến môn thể thao đâu vì dù gì vận động cũng tốt hơn ngồi yên mà nhưng mấy bà ăn vận trang phục không phù hợp gây phản cảm nên mới tạo cái nhìn xấu về môn này". Đỗ Hà phản hồi: "Dạ, vậy bạn qua trang mấy bạn ăn mặc phản cảm mà comment nha. Cảm ơn bạn". Cô cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề trang phục, cô nàng cho rằng trang phục để đi chơi pickleball hơi giống với tennis, ưu tiên những bộ đồ có thiết kế thoải mái khi vận động bởi môn này khi chơi ra rất nhiều mồ hôi. "Ai đang chơi thì sẽ biết nó đốt calo một cách kinh khủng, mình chơi xong mà người mình như tắm luôn. Vậy nên mọi người hãy chọn trang phục làm sao để thật phù hợp, mà vẫn phải thoải mái, lịch sự".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ video về một buổi đi chơi pickleball.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ video về một buổi đi chơi pickleball.

Mới đây, dân tình chia sẻ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà rơi vào tình cảnh éo le khi thí sinh biểu diễn trên sân khấu lại trùng tên với người chị em từng thân thiết là ca sĩ Lệ Quyên. Khi MC nhắc tới tên của thí sinh này, Hồ Ngọc Hà đã có biểu cảm khó đỡ, cố nhịn cười. Sau đó, Hồ Ngọc Hà còn công khai trêu đùa thí sinh trùng tên với Lệ Quyên: "Mà em ơi, cứ ca sĩ mà tên đó là nổi tiếng. Em yên tâm đi. Chúc mừng em đã đạt được những điều đấy và cố gắng hơn nữa nhé". Hiện tại, khoảnh khắc này của bà xã Kim Lý đang được netizen chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

 phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi nghe tên Lệ Quyên

phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi nghe tên Lệ Quyên

Vừa qua, mạng xã hội đã xuất hiện tin tức Hoàng Thuỳ Linh đã hạ sinh cặp song sinh. Dù tin đồn lan truyền rộng rãi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng. Cho đến sáng ngày 26/8, Đông Nhi tiết lộ Hoàng Thuỳ Linh đã chủ động gửi một bó hoa lớn, ngập tràn màu sắc để chúc mừng Đông Nhi sinh con với dòng chữ: "Chúc mừng bạn Nhi, mẹ tròn con vuông. Từ Hoàng Thuỳ Linh". Sự quan tâm của Hoàng Thuỳ Linh khiến Đông Nhi vô cùng hạnh phúc: "Cảm ơn bạn yêu chu đáo quá".

Á hậu Kiều Loan đã đăng tải bức hình mới kèm dòng chú thích: "Dùng hao mòn mà giờ mới cho lên sóng sự cute này". Cư dân mạng liền đặt nghi vấn rằng nàng Á hậu đã sinh con đầu lòng. Được biết, sau sinh các mẹ bỉm thường dùng túi giữ nhiệt này để chườm bụng. Đây là phương pháp có công dụng giúp lưu thông máu tốt hơn. 

Mới đây, một số hình ảnh trong chuyến du lịch biển của Thuý Ngân và Võ Cảnh được lan truyền thêm. Võ Cảnh ôm Thuý Ngân ngọt ngào gây sốt. Thuý Ngân tự tung thêm khoảnh khắc quay clip nhí nhố cùng Võ Cảnh trong chuyến đi này. Nam diễn viên còn có hành động nắm tay Thuý Ngân trông rất ngọt ngào, thân thiết. Cô giải thích chuyến du lịch này có tận 6 người tham gia chứ không chỉ riêng cô và bạn diễn.

Võ Cảnh ôm Thuý Ngân ngọt ngào gây sốt

Võ Cảnh ôm Thuý Ngân ngọt ngào gây sốt

Trizzie Phương Trinh khoe khoảnh khắc chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều lái xế hộp tới làm quà sinh nhật con trai Colin 18 tuổi. "Quà tặng sinh nhật 18 tuổi của bố dành cho Colin để lái đi học xa. Bố không có mặt ngày ra trường của con nhưng hy vọng món quà này đã bù đắp cho con phần nào. Tình yêu của bố mẹ dành cho con là vô tận", Trizzie Phương Trinh viết. 

Mới đây, Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ về công việc kinh doanh giúp cô mang lại lợi nhuận cao ngất ngưỡng. “Tôi giao tiền để chủ nhà chuộc nhà, đất tọa lạc tại Quận 3, TPHCM đang thế chấp ngân hàng. Sau đó, họ chuyển nhượng nhà, đất cho tôi với giá 2 lượng vàng/m2 đất. Tôi tiếp tục bán căn nhà đó giá 3,5 lượng vàng/m2 đất. Tổng diện tích nhà rộng 600m2 nên trong thời gian ngắn, khoản lãi tôi nhận về rất lớn (khoảng 900 lượng vàng)". Hà Kiều Anh cũng tiết lộ có kế hoạch tích cóp từ khi còn rất trẻ. Thời điểm cô đăng quang hoa hậu, mỗi đêm diễn được trả cát xê 1.2 triệu rồi dành dụm để kinh doanh.  "Tôi đánh liều mua những ngôi nhà đang thế chấp ngân hàng mà người sở hữu không có tiền trả. Những căn nhà như vậy lãi nhiều nhất. Khi mua nhà đang bị cầm cố, khách hàng trả tiền, ngân hàng sẽ sang tên cho chủ chứ không phải cho tôi. Sau đó, chủ nhà phải làm thêm một bước là sang tên cho tôi. Trong quá trình này, nếu gặp người nào tham lam, không sang tên lại coi như mình mất trắng. Nhưng muốn nhiều lợi nhuận, tôi phải đầu tư và có chút liều lĩnh", nàng hậu 7X chia sẻ.

Mới đây, Phan Như Thảo đã cập nhật khoảnh khắc mới nhất của chồng đại gia. Cô cho biết ông xã còn hào hứng làm một bài thơ có nội dung như sau: "Cuộc sống còn 30 năm. 10 năm đầu thay tã ôm con. 10 năm sau lo con khôn lớn. 10 năm cuối hết còn lon ton". Người đẹp chia sẻ thêm: "Dạo này người ấy cứ xuất khẩu là thành thơ, cười xỉu". Một người bạn của cựu người mẫu để lại bình luận: "Tóm lại là anh An muốn nói anh nhớ Thảo, em hãy về đừng ham kiếm tiền nhiều". Cô nàng vui vẻ đáp lại: "Thấy hôm nay em đi làm về sớm không?".