Showbiz 24/4: Hiền Hồ run rẩy khi quay lại nơi từng "tẩy chay" cô, xôn xao ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện?

Nhiều người hâm mộ hi vọng Nam Em sẽ tập trung cho công việc, không đưa ra những phát ngôn, quan điểm dễ gây tranh cãi trong thời gian tới. Hiện tại ngoài đời Phương Oanh cũng đang bầu song thai, gần ngày dự sinh.

Phương Oanh đang trong tháng cuối của thai kỳ. Những thông tin liên quan đến cô đều thu hút sự chú ý. Mới đây, dân tình xôn xao hình ảnh Phương Oanh sinh em bé, nhiều người cho rằng cô đã lâm bồn. Tuy nhiên đây chí là hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh nữ chính Quỳnh (Phương Oanh) trong phim

Phương Oanh đang trong tháng cuối của thai kỳ. Những thông tin liên quan đến cô đều thu hút sự chú ý. Mới đây, dân tình xôn xao hình ảnh Phương Oanh sinh em bé, nhiều người cho rằng cô đã lâm bồn. Tuy nhiên đây chí là hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh nữ chính Quỳnh (Phương Oanh) trong phim "Quỳnh búp bê" ở trong bệnh viện phụ sản mà thôi. Những bức ảnh này được cho là cảnh quay Quỳnh sinh con. Hiện tại ngoài đời Phương Oanh cũng đang bầu song thai, gần ngày dự sinh.

Hiền Hồ đã chia sẻ cảm xúc của bản thân sau đêm diễn ở Đà Lạt: 

Hiền Hồ đã chia sẻ cảm xúc của bản thân sau đêm diễn ở Đà Lạt: "Vừa run với vừa cảm xúc. Lâu rồi Hiền không có diễn show như thế nên cũng hụt hơi quá nhiều. Tiếc lắm nhưng Hiền sẽ làm tốt hơn nữa lần sau nhé. Hứa luôn. Tại em run thiệt, em nuốt nước bọt liên tục luôn, hồi hộp dữ lắm. Cám ơn vì đã cho Hiền nhiều kỷ niệm nhá". Trước đó trong tối ngày 21/4, Hiền Hồ đã xuất hiện ở địa điểm biểu diễn tại Đà Lạt, nơi cô từng bị công chúng "tẩy chay" phải hủy show. 

Sau hơn 1 năm giấu kín, Bảo Anh chính thức xác nhận đã lên chức mẹ bỉm. Cô cũng thừa nhận do 

Sau hơn 1 năm giấu kín, Bảo Anh chính thức xác nhận đã lên chức mẹ bỉm. Cô cũng thừa nhận do "lỡ tay" bấm đăng clip giữa khuya nên đã công khai chuyện này. Cô thổ lộ: "Lỡ tay debut mà được mọi người cưng, vui quá. Biết ơn tất cả tình cảm này". Khi dân tình nhắc về tin đồn sinh con từng bị lan truyền khắp các diễn đàn vào đầu năm 2023, Bảo Anh cũng có phản ứng gây chú ý: "Như lời đồn ok quá ha. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy cãi liền chứ giỡn".

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ thành tích xuất sắc của con trai đầu lòng - Kubi (tên thật là Minh Cường). Một lần nữa Kubi và May làm cho ba mẹ vỡ òa cảm xúc, lại được nghe quốc ca Việt Nam rồi. Mẹ Thi ở nhà ngóng tin con lúc 3 giờ sáng và khóc luôn

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ thành tích xuất sắc của con trai đầu lòng - Kubi (tên thật là Minh Cường). Một lần nữa Kubi và May làm cho ba mẹ vỡ òa cảm xúc, lại được nghe quốc ca Việt Nam rồi. Mẹ Thi ở nhà ngóng tin con lúc 3 giờ sáng và khóc luôn", Khánh Thi viết. Kiện tướng dance sport cho biết, trong dịp sang Italy ‘chinh chiến' năm nay, cô không thể đi cùng con trai do bận rộn nhiều công việc và chăm sóc bé Lisa còn nhỏ tuổi. Phan Hiển vô cùng hạnh phúc. Nam vũ công ngay lập tức "flex" thành tích đáng tự hào của cậu quý tử vào nhóm "Flex đến hơi thở cuối cùng". Ông xã Khánh Thi đăng ảnh của Kubi và May với lời chia sẻ: "Flex nhẹ con trai tôi vô địch thế giới ở hạng thiếu nhi 1 được 2 lần, còn tôi chưa được lần nào".Phan Hiển đăng tải khoảnh khắc con trai đứng trên bục nhận giải vô địch thế giới với lời nhắn: "Con tôi 8 tuổi đã vô địch thế giới rồi. Còn tôi 8 tuổi vẫn mãi đi chơi với các bạn gái".

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Ngọc Trinh đã chính thức huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi.  Cô còn huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên TikTok cá nhân. Tuy nhiên, hiện Ngọc Trinh vẫn xuất hiện trong danh sách những người được

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Ngọc Trinh đã chính thức huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên trang Instagram gần 6 triệu người theo dõi.  Cô còn huỷ theo dõi Vũ Khắc Tiệp trên TikTok cá nhân. Tuy nhiên, hiện Ngọc Trinh vẫn xuất hiện trong danh sách những người được "ông bầu" theo dõi trên các nền tảng này. Kể từ khi Ngọc Trinh trở về sau biến cố,  trong hội bạn thân gần đây của Ngọc Trinh không có xuất hiện bóng dáng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Nhiều người cho rằng cả hai đã rạn nứt tình bạn.

Vừa qua, Midu vui mừng thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới. Lúc này dân mạng

Vừa qua, Midu vui mừng thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới. Lúc này dân mạng "đào" lại khoảnh khắc Midu chụp ảnh cùng doanh nhân Trần Duy Minh Đạt - người đang được cho là chồng sắp cưới của cô tại sự kiện. Anh diện trang phục đơn giản, thanh lịch. Vốn là người kín tiếng, thế nên việc người này xuất hiện tại một sự kiện giải trí khiến nhiều người băn khoăn.