Showbiz 17/9: Hòa Minzy nói về việc nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ, Kỳ Duyên lên tiếng về hành động gây tranh cãi

Ca sĩ Hòa Minzy xác nhận thông tin cô mong muốn được nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ. Tân Hoa hậu lại bị nhận ý kiến trái chiều vì những cử chỉ như giơ cả bàn tay và ngón tay chỉ trỏ trong lúc ứng xử.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy chia sẻ muốn nhận nuôi bé gái mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ - Lào Cai. Hòa Minzy cho biết: "Tâm ý của tôi là mong bé gái sẽ có 1 môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho bé. Tôi lo lắng tình trạng nhận nuôi các bé mồ côi hiện nay dễ xảy ra các vấn đề như mang cháu về rồi bạo lực, bắt cháu lao động khổ nhọc hoặc xa hơn là nạn buôn bán nội tạng. Cho nên ngay khi nhìn thấy hình ảnh bé gái, tôi đã vô cùng thương xót".

Hòa Minzy nói về việc nhận nuôi bé gái ở Làng

Hòa Minzy nói về việc nhận nuôi bé gái ở Làng

Nên cô đã liên lạc đến chính quyền và liên hệ tới gia đình bé để nắm được ý kiến của gia đình. Bà của ebs đã gửi lời cảm ơn lòng tốt của nữ ca sĩ và hi vọng cô đợi gia đình cũng như sức khoẻ của cháu được ổn định hơn, mẹ bé cũng chưa được kiếm thấy nên còn rất rối bời. Sau đó, gia đình mới đưa đến quyết định được.

Vừa qua Kỳ Duyên nhận nhiều ý kiến trái chiều vì những cử chỉ như giơ cả bàn tay và ngón tay chỉ trỏ trong lúc ứng xử. Mới đây, nàng Hậu đã có lời giải thích với mọi người rằng: "Có một điều mà Duyên hay tự nói với mình và bạn bè xung quanh Duyên, đó là với những hành động bản thân không thích người khác làm với mình thì đừng làm hành động đó với người khác. Duyên không thích người khác chỉ tay thẳng vào mặt mình, còn trong lúc ứng xử Top 3 thì Duyên đang chỉ tay lên trời. Lúc đó Duyên đang chốt lại vấn đề ở câu hỏi ứng xử, nên hành động chỉ tay như một ngôn ngữ hình thể để câu chốt đó có sức nặng hơn. Hành động đó như lời khẳng định, nhấn mạnh cho quan điểm của Duyên thôi".

 Kỳ Duyên lên tiếng về hành động gây tranh cãi

Kỳ Duyên lên tiếng về hành động gây tranh cãi

Mới đây, Puka bị bắt gặp xuất hiện tại một sân khấu ở TP.HCM khi đi cúng tổ. Cô để lộ vòng bụng to thấy rõ. Nữ diễn viên tiếp tục diện áo thun rộng thùng thình như để che chắn đi vóc dáng đang thay đổi của bản thân trước công chúng. 

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc cho biết mẹ cô đang gặp vấn đề sức khoẻ phải nhập viện. Trong thời gian chăm sóc mẹ, nữ MC nhận ra tầm quan trọng của sức khoẻ qua việc ăn uống khoa học, tập thể thao đều đặn,... Mai Ngọc chia sẻ: "Mỗi ngày cố gắng thêm một chút. Những ngày ở trong viện chăm mẹ mới càng thấy giá trị của sức khoẻ quan trọng đến thế nào. Làm việc chăm chỉ, ăn uống khoa học, thể thao đều đặn, dành thời gian đọc sách tìm hiểu thêm những kiến thức mới... Bởi ai rồi cũng đến lúc sinh lão bệnh tử, mong rằng đến khi nằm trên giường bệnh không có gì phải hối tiếc".

Mới đây nhất, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ đăng tải hình ảnh đi nghỉ dưỡng sang trọng bằng chuyên cơ. Đáng chú ý, nàng hậu còn chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên cạnh một người đàn ông giấu mặt. Sau khi chia sẻ, dân tình nhanh chóng truy lùng danh tính bạn trai của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Dựa vào chiều cao và cách ăn mặc, nhiều người cho rằng người đàn ông kia chính là Youtuber Khoa Pug. Ngay sau đó, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã lên tiếng phản hồi khi cho biết: "Tôi cần một cái tên khác". Có thể thấy, Miss Universe Vietnam 2023 phủ nhận tin đồn hẹn hò với một trong những Youtuber giàu nhất Việt Nam. Cho đến hiện tại, Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa chia sẻ thêm về người bạn trai giấu mặt khiến dân tình càng thêm tò mò. 

Mới đây, Lương Bằng Quang vừa có chia sẻ xoay quanh chuyện tổ chức đám cưới với Ngân 98. Theo đó, nam ca - nhạc sĩ cho biết cả hai “đau đầu nhất là làm lễ cưới cũng không biết làm sao đủ được 100 khách là mừng (trong khi đi diễn, khách đến chung vui không dưới 1000), giờ phải làm sao?”. Bạn trai Ngân 98 cho biết thêm, anh chưa từng tổ chức tiệc tùng cho bản thân, ngay cả sinh nhật. Về bạn bè, cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều giao du với khá ít người. “Các anh chị lớn bên mình thì nhiều, nhưng họ còn bận hơn cả tụi mình nên 2 đứa cứ lủi thủi”, nam nhạc sĩ chia sẻ. 

Vừa qua, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ về việc quyên góp ủng hộ đồng bào sau bão lũ tại miền Bắc. Cô nói: “Mọi người biết rồi đó, vừa rồi ở Việt Nam tình hình bão lũ rất khủng khiếp, nhìn bà con thương vô cùng. ôi cũng có một chút đóng góp cho bà con miền Bắc. Tôi có bao nhiêu thì gửi bấy nhiêu thôi. Tôi gửi về Việt Nam 50 triệu. Đó là tấm lòng của tôi, hi vọng góp bàn tay nhỏ bé giúp cho bà con miền Bắc. Trời ơi, mấy nay tôi thấy Mặt Trận Tổ Quốc sao kệ 12 nghìn trang mới thấy lộ ra nhiều người phông bạt ghê, bỏ ra 200 nghìn mà thành 20 triệu đồng. May quá, tôi ủng hộ bà con 50 triệu thì ghi đúng 50 triệu, chứ ghi thành 5 tỷ chắc chết. Cuộc đời thật nhiều cái khó nói đến với mình.

Sau bão lụt thì khắc phục tốn kém hơn rất nhiều nên tôi muốn đóng góp một chút ít vào công cuộc khắc phục hậu quả bão lũ. Tôi coi clip quay lại cảnh người dân vùng bão lũ mà khóc quá trời vì thương. Tôi là nghệ sĩ, nhạy cảm nên coi là thấy buồn nhanh hơn người ta. Trái tim người nghệ sĩ lúc nào cũng dễ nhạy cảm hơn người thường, buồn nhanh hơn và vui cũng nhanh hơn. Nhìn bà con mà tôi đau lòng lắm”.