Showbiz 1/10: Phản ứng của Thùy Tiên khi bị khán giả chê xấu, Kasim Hoàng Vũ phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm

Có thể thấy, nàng hậu cũng chẳng tỏ ra khó chịu trước lời nhận xét chê bai, cô chỉ có những hành động hài hước mà thôi. Gần đây, Kasim Hoàng Vũ mới chia sẻ về tình hình bệnh tật của anh trên Facebook, khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây, dân tình xôn xao về hình Thùy Tiên đầu bù tóc rối, mồ hôi nhễ nhại sau khi thực hiện thử thách ngoài trời. Cụ thể, cư dân mạng kia nhận xét Thùy Tiên: "Hoa hậu còn có lúc xấu đau xấu đớn, mình không sao. Tâm tịnh tự khắc xinh". Thùy Tiên lập tức chia sẻ bài đăng này về trang cá nhân và thể hiện thái độ bất lực, "dở khóc dở cười": "Trời. Ê, là sao?". Sau đó, Hoa hậu Hòa bình còn lầy lội gửi bình luận này vào nhóm chat với người hâm mộ để truy hỏi: "Ủa, là sao vậy. Ai, nói đi, đã làm gì đâu?". Có thể thấy, nàng hậu cũng chẳng tỏ ra khó chịu trước lời nhận xét chê bai, cô chỉ có những hành động hài hước mà thôi.

Có thể thấy, nàng hậu cũng chẳng tỏ ra khó chịu trước lời nhận xét chê bai, cô chỉ có những hành động hài hước mà thôi.

Có thể thấy, nàng hậu cũng chẳng tỏ ra khó chịu trước lời nhận xét chê bai, cô chỉ có những hành động hài hước mà thôi.

Mới đây, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã tiết lộ về tình hình sức khỏe hiện tại của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Cô nói: “Kasim Hoàng Vũ hôm nay đỡ rồi. Vào trong bệnh viện, Kasim được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau cho bớt đau, nhưng vẫn chưa được phẫu thuật. Phía bệnh viện còn phải đi đặt một chiếc quai hàm mới cho Kasim. Tức là Kasim phải cắt bỏ toàn bộ xương quai hàm cũ vì nó bị viêm nặng để thay thế bằng một chiếc quai hàm nhân tạo.

Mọi người cũng cần phải cẩn trọng, nhất là các trường hợp viêm răng lợi, phải đi kiểm tra bác sĩ liền, đừng để lâu. Kasim ban đầu cũng chỉ là viêm nhiễm trong miệng thôi nhưng để lâu nên nó lây lan ra khắp miệng, biến dạng xương hàm.

 Kasim Hoàng Vũ phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm

Kasim Hoàng Vũ phải cắt bỏ toàn bộ xương hàm

Tôi chưa bao giờ thấy trường hợp nào bị nặng như Kasim, cắt một bên hàm rồi lại cắt thêm bên nữa. Toàn bộ trên mặt Kasim bây giờ đều là đồ giả lắp vào, từ răng tới xương hàm. Bác sĩ cần đặt một xương hàm nhân tạo vừa với khuôn mặt của Kasim và một tháng nữa xương hàm đó mới về. Kasim gầy quá vì không ăn được gì. Dù Kasim lên mạng vẫn trấn an khán giả là khỏe lắm, ăn được cả con voi nhưng thực ra không ăn được gì, chỉ uống sữa thôi. Kasim lại là người đau bệnh nhưng không nói với ai, giấu cũng được gần hai năm rồi. Sau này Kasim chịu không nổi mới tâm sự với một người bạn thì người bạn này mới đăng lên Facebook và lan truyền trên mạng xã hội. Đến mẹ của Kasim cùng không biết gì cho tới gần đây. Kasim lúc nào cũng trấn an mẹ để mẹ an tâm nhưng chúng tôi đều biết Kasim đang bệnh rất nặng”.

Vừa qua, Lan Phương trải lòng: "Bé thứ 2 nhưng hành trình nuôi con của mẹ vẫn đầy thử thách. Những đêm dài em không chịu ngủ khi không được ti mẹ, hay những lúc mẹ vừa ôm em vừa làm việc, mệt và bỏ bữa là chuyện thường ngày. Nhưng nhìn con lớn lên từng ngày, mọi vất vả đều tan biến, mẹ thấy tất cả đều xứng đáng". Trải qua 2 lần "vượt cạn", Lan Phương thấu hiểu được những khó khăn mà các bà mẹ trải qua. Mặc dù ông xã ở xa, nhưng anh vẫn luôn quan tâm vợ hết mực: Lan Phương kể: "Thật may mắn vì trên hành trình này, mẹ không hề đơn độc. Dù khoảng cách địa lý có phần không thuận lợi, daddy vẫn luôn quan tâm, hỗ trợ mẹ hết lòng. Nhờ sự đồng hành ấy, mẹ cảm thấy tự tin và vững vàng hơn. Hành trình nuôi con tuy vất vả, nhưng thật sự ngọt ngào và trọn vẹn".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng đoạn video ghi lại khoảnh khắc anh cầm bó hoa, dẫn đầu đoàn bưng mâm quả tiến vào hỏi cưới Quỳnh Quỳnh.  “Buổi lễ hấp hôn của hai vợ chồng. Dạo này tình cảm vợ chồng hay lạnh nhạt nên tổ chức buổi lễ để “hâm nóng” lại”, nam diễn viên chia sẻ. 

Nhiều người cho rằng nam diễn viên hài tổ chức “đám cưới” lần hai. Tuy nhiên, cũng có khán giả nhận ra đây là  mảng miếng hài hước của Lê Dương Bảo Lâm. Anh thường xuyên có nhiều kịch bản, ý tưởng độc đáo và quay clip vui vẻ, đăng tải lên trang cá nhân. 

Mới đây, Trizzie Phương Trinh cho biết Bằng Kiều mong mình lấy chồng nhưng mẹ chồng cũ lại khuyên nữ ca sĩ nên ở vậy: "Trong khi chồng cũ thì khuyên mình nên lấy chồng, còn mẹ chồng lại có vẻ như muốn mình cứ ở vậy mà vui, vì đi thêm bước nữa sẽ khổ. Các chị khán giả lớn tuổi thì ý kiến trái chiều: người thì bảo “Nên kiếm ai đó để bầu bạn, mai mốt tụi nhỏ lớn hết sẽ buồn lắm.” Một số khác thì lại khuyên “Ở vậy cho sướng, muốn đi đâu thì đi, lấy chồng về mắc công hầu hạ.” Còn các bạn phụ nữ trẻ hơn thì bảo “Còn đẹp, còn trẻ thì hãy tận hưởng cuộc sống, tại sao phải ở một mình chi cho phí?” Các em nhân viên ở iTango thì nài nỉ: “Chị làm ơn quen ai đi để giải ế cho tụi em. Chị cứ ở vậy làm cả tiệm tụi em ế theo.” Nếu như bà nội của tụi nhỏ lo lắng cũng chẳng có gì sai, vì bà xem mình như con gái ruột, sợ mình “hồn lỡ sa vào đôi mắt anh” rồi lại phải khổ. Bà cũng là một single mom nhiều chục năm, nên bà hiểu hơn ai hết những nỗi niềm này. Mọi người yên tâm, ai ngồi yên đấy. Các con vẫn là tình yêu lớn nhất của mẹ, nên khó có ai có thể chen chân vào, trừ khi tình yêu của anh ta đủ lớn. Sẽ không ai dám đối xử tệ bạc với các cháu của bà nội đâu, vì mẹ sẽ không bao giờ cho phép điều đó xảy ra. Bà ngoại thì ngược lại, bà chẳng bao giờ phải lo lắng vì quá hiểu con gái mình. Bà chỉ lo cho người đàn ông nào đó đến với con gái mình thôi", vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.