Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây Ban Nha. Đã có nhiều tin đồn liên kết Los Blancos với Trent Alexander-Arnold.

Ngôi sao Tam sư được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo cùng phẩm chất kỹ thuật. Ở tuổi 25, Arnold sẽ đảm bảo cả hiện tại lẫn tương lai cho vị trí hậu vệ phải Los Blancos. Hơn thế nữa, với việc Arnold đã bước năm cuối hợp đồng tại Liverpool, Real sẽ có cơ hội chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real nhắm đến hậu vệ Liverpool.

Nếu gật đầu gia nhập dải ngân hà mới, Arnold sẽ trở thành cầu thủ Liverpool tiếp theo chuyển đến đầu quân cho Real Madrid sau những Xabi Alonso hay Michael Owen.

Với kinh nghiệm của mình, Owen mới đây đã đưa ra lời khuyên dành cho hậu bối. Ông nói:

"Nếu Trent rời đi, rõ ràng lý do không phải vì cậu ấy ghét Liverpool. Khi tôi rời Liverpool để gia nhập Real Madrid, tôi cũng không ghét bỏ đội bóng này mà vì tôi nghĩ tôi sẽ hối tiếc nếu không thử gia nhập Real Madrid.

Nếu bạn không thực sự hứng thú với việc được trải nghiệm ở một quốc gia khác, một đội bóng khác, v.v. thì hãy ở lại Liverpool cả đời vì bạn sẽ không thể tiến bộ hơn ở bất kỳ nơi nào khác."