Shark Bình khéo nhắc đến 2 con riêng, chu đáo chuẩn bị khiến Phương Oanh bật khóc khi đón vợ về nhà

Diễn viên Phương Oanh bất ngờ đến bật khóc khi được Shark Bình chuẩn bị chu đáo đón từ bệnh viện về nhà sau sinh con.

Sau 1 tuần nằm viện, Phương Oanh cùng 2 con trở về nhà trong niềm hạnh phúc và xúc động. Ngay từ giây phút bước vào nhà, nữ diễn viên đã bật khóc khi thấy ông xã chuẩn bị hoa tươi, trang hoàng nhà cửa để đón mình về. Shark Bình còn viết 2 bức thư, 1 cho vợ và 1 cho các con, gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm.

Đáng chú ý trong một số ghi chú thông điệp được dán trên các mảnh giấy ở bóng bay, có dòng chữ "4 anh em yêu thương bảo vệ nhau" được viết bởi Shark Bình. Đây chính là động thái nhắc cả 2 con chung và 2 con riêng từ Shark Bình sau khi đón thêm cặp song sinh. 

phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha-9

Phương Oanh xúc động trước sự chuẩn bị chu đáo từ Shark Bình sau khi cô sinh con

Được biết trước khi đến với Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 con riêng. Hiện tại nam doanh nhân đã làm ông bố có 4 con. Phương Oanh có mối quan hệ thân thiết với 2 con riêng của Shark Bình, từng cùng nhau đi du lịch, ăn uống chung.

phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha
phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha-4

Shark Bình gửi gắm thông điệp "4 anh em yêu thương bảo vệ nhau" đầy ý nghĩa

Hành trình sinh con cũng được Phương Oanh chia sẻ. Cô được bố mẹ hai bên và chồng túc trực động viên trong suốt quá trình "vượt cạn".

Ngày 14/5 vừa qua, Phương Oanh hạnh phúc thông báo sinh đôi 1 trai 1 gái, các bé được đặt tên là Jimmy - Jenny. 

"Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha" - Phương Oanh chia sẻ.

phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha-8

Phương Oanh sinh đôi 1 trai 1 gái 

phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha-3
phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha-1

Quá trình mang thai và sinh nở của nữ diễn viên có sự đồng hành từ gia đình hai bên

Trước đó Phương Oanh thông báo mang thai vào tháng 11/2023. Cũng vì hai em bé dần lớn lên trong bụng nên cô và Shark Bình quyết định hoãn đám cưới, chờ ngày các con cứng cáp mới tổ chức. Hai nhóc tì song sinh của vợ chồng Phương Oanh chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Trong suốt quá trình thai nghén, nữ diễn viên chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội, thường xuyên đăng tải các video nấu nướng. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình và chăm sóc những em bé của mình.

phuong-oanh-xuc-dong-khi-thay-shark-binh-chuan-bi-chu-dao-don-ve-nha-6

Vợ chồng Phương Oanh và Shark Bình hạnh phúc đón 2 thiên thần nhỏ chào đời

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6, sau đó tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 năm 2023 tại Hà Nam.

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Hương vị tình thân, Quỳnh búp bê, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Trong khi đó Shark Bình sinh năm 1981, là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Anh từng tham gia vào chương trình "Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank".

Thảo