Sau Minh Hằng, Trang Trần thông báo sẽ thụ tinh nhân tạo để có con thứ 2

Nối gót ca sĩ Minh Hằng, cựu mẫu Trang Trần mới đây đã thông báo sẽ thụ tinh nhân tạo để có con thứ 2 khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Cách đây không lâu, cựu mẫu Trang Trần bất ngờ tiết lộ bản thân và chồng Việt Kiều đã nhờ đến thụ tinh nhân tạo để sinh con lần 2. 

Theo chia sẻ của cựu mẫu, cô và ông xã quyết định nương tựa bác sĩ để nhờ vả giúp làm phôi để cấy.

'Và giờ chỉ chờ có tôi nghỉ nhậu để lấy chục quả trứng để vào việc mà tui còn chưa làm. Nhưng bà thông gia Hương Hoàng đã lấy xong trứng sáng nay và không hề đau đớn mệt mỏi như ai kia than thở. Bác sĩ nói đúng: Việc làm con quan trọng vậy mà cô ấy bận show đủ trò, tôi thì bận nhậu quanh năm. Tôi chưa thật sự thấy sự cần thiết cho việc lấy trứng vì tháng 6 tôi mới làm. Tuy nhiên, hôm nay chính thức giác ngộ cho việc lấy trứng từ tháng này. Từ giã các nhóm nhậu 2 tháng để đi hút trứng', cựu mẫu Trang Trần chia sẻ. 

trang-tran-1678869272.jpg
 
trang-tran2-1678869272.jpg
Trang Trần tiết lộ mình và ông xã có dự định sinh con thứ 2 từ khá lâu. Ảnh: Facebook

Cựu mẫu cho biết cô và ông xã đã lên kế hoạch để sinh con thứ 2 từ khá lâu nhưng đến nay mới bắt tay vào thực hiện. 

Bản thân cô cảm thấy thoải mái với phương pháp này và rất tin tưởng vào y đức của bác sĩ. Hiện cô đang dừng hết việc tiệc tùng và không dùng rượu bia để có được kết quả như mong muốn. 

trang-tran5-1678869272.jpg
 
trang-tran4-1678869272.jpg
Gia đình nhỏ hạnh phúc của cựu mẫu Trang Trần. Ảnh: Internet

Trang Trần sinh năm 19856 và bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò là người mẫu. Vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Trang Trần là chân dài được đánh giá cao về thần thái, kỹ năng cả khi làm mẫu ảnh và trình diễn trên sàn catwalk.

Ở thời kỳ đỉnh cao ấy, chân dài còn thử sức thêm ở lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn gây chú ý như: Biết chết liền, Yêu em bất chấp...

Ngoài sự nghiệp, Trang Trần còn được biết đến là người có tính cách thẳng thắn và từng có không ít hành động cũng như phát ngôn gây bàn tán. Ở độ tuổi 36, Trang Trần hiện đã là mẹ 1 con và có một tổ ấm khác biệt so với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. 

trang-tran3-1678869272.jpg
Trang Trần là cái tên dính vào nhiều thị phi. Ảnh: Internet

Người bạn đời của cựu mẫu có tên thường gọi là Louis Trần và là Việt kiều Mỹ. Khi còn sống và làm việc tại Việt Nam, anh gặp gỡ Trang Trần trong các chuyến thiện nguyện và cả hai sau đó nhanh chóng nên duyên vợ chồng.

Tháng 11/2015, Trang Trần sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Kiến Lửa. Do vướng bận với công việc ở nước ngoài nên Louis Trần sống chủ yếu ở mỹ, chỉ thỉnh thoảng rảnh rỗi mới về Việt Nam để thăm người thân và gần gũi vợ con. 

Dù có khoảng cách về địa lý nhưng ông xã vẫn trò chuyện hàng ngày với Trang Trần để bàn cách nuôi dạy và chăm sóc con cho tốt nhất. Là người khá kín tiếng và điềm đạm nhưng mỗi khi bà xã gặp ồn ào, Louis Trần đều lên tiếng khuyên nhủ và bảo vệ người bạn đời trước dư luận.