"Sát thủ" HAGL trở lại trên hàng công U23 Việt Nam

Tại giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn dù vẫn có bộ khung ưa thích của mình nhưng ông vẫn cố gắng tạo điều kiện ra sân cho hầu hết các học trò. Được biết, trong số 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải, đến hiện tại chỉ có 2 gương mặt chưa từng được nhà cầm quân gốc Khánh Hòa sử dụng.

Quốc Việt trở lại - Bóng Đá

 "Sát thủ" HAGL đã trở lại trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Hai cái tên được nhắc đến là thủ môn Đoàn Huy Hoàng và tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Do đặc thù về vị trí gác đền nên thuyền trưởng U23 Việt Nam không thể quá mạo hiểm để thay thế Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Văn Việt. Về phần Quốc Việt, chân sút này đã bị sốt virus và không thể góp mặt trong 3 trận đấu vòng bảng.

Dù vậy, tin vui đã đến với ĐT U23 Việt Nam trước cuộc chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết. Theo đó, Quốc Việt đã hoàn toàn bình phục và có thể tập căng cùng các đồng đội trong buổi tập cuối ngày 24/4. Theo ghi nhận, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã hoàn thành tốt giáo án mà ban huấn luyện đề ra đồng thời có trạng thái hưng phần, tràn đầy năng lượng trước cuộc đụng độ Iraq.

Quốc Việt là chân sút được HLV Hoàng Anh Tuấn hết sức tin tưởng ở các giải đấu trước đây. Nếu không bị cản trở về mặt sức khỏe thì cầu thủ 20 tuổi luôn là lựa chọn hàng đầu của ông. Tiền đạo gốc Hải Phòng thường ghi được những bàn thắng quan trọng ở các giải trẻ nên anh sẽ trở thành niềm hy vọng trên hàng công U23 Việt Nam trong cuộc đọ sức cùng U23 Iraq.