Sao tuổi teen 50 tỷ của Nga chắc chắn sang Việt Nam, HLV ĐT Thái Lan nói điều sẽ làm

Sao tuổi teen 50 tỷ của Nga chắc chắn sang Việt Nam

Những ngày gần đây, thông tin xung quanh giải đấu giao hữu quốc tế tại Việt Nam với 2 khách mời là Nga và Thái Lan nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo thông tin từ kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trong tháng 9/2024, ĐTQG Nga sẽ sang Việt Nam thi đấu giải giao hữu cùng ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong các ngày 5 đến 10/9. Bên cạnh đó, đội U20 Nga cũng sẽ sang Việt Nam để đá giao hữu 2 trận với U20 Việt Nam trong các ngày 6 và 9/9.

Tiền vệ Danila Kozlov. Ảnh: RFU.

Và theo HLV Ivan Shabarov của U20 Nga, nếu Aleksey Batrakov và Danila Kozlov lọt vào danh sách cuối cùng 28 cầu thủ của ĐTQG Nga, đội bóng trẻ của Nga sẽ bổ sung 2 gương mặt khác, nếu 2 cầu thủ này không được điền tên đá ĐTQG, họ sẽ tham dự các trận đấu của U20 Nga.

Như vậy, chắc chắn Aleksey Batrakov và Danila Kozlov sẽ sang Việt Nam thi đấu tháng 9 tới. Danila Kozlov thi đấu ở vị trí tiền vệ cho CLB Krasnodar (giải VĐQG Nga) và dược định giá 1,8 triệu euro (khoảng 50 tỷ đồng). Trong khi đó, Aleksey Batrakov đang khoác áo Lokomotiv Moscow và thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ 19 tuổi được định giá 700.000 euro (khoảng 19,3 tỷ đồng).

HLV ĐT Thái Lan nói điều sẽ làm

Cũng liên quan đến giải đấu giao hữu quốc tế sắp tới, HLV Masatada Ishii khẳng định sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ nhất có thể ở 2 trận đấu gặp Việt Nam và Nga.

"Tôi muốn thử nghiệm cầu thủ mới cho các trận đấu diễn ra trong tháng 9, nhưng đội hình của đội tuyển hiện nay không hoàn toàn mới," tờ Dân Trí dẫn lời nhà cầm quân người Nhật Bản.

HLV Masatada Ishii sẽ thử nghiệm nhiều nhân sự cho ĐT Thái Lan.

"Sau các trận đấu với đội tuyển Việt Nam và Nga, Thái Lan vẫn còn có King's Cup vào tháng 10, sau đó là trận giao hữu quốc tế (gặp Lebanon) vào tháng 11, tôi sẽ kiểm tra đội hình từ đây đến đó," vị thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan tiếp tục. "Riêng ở các trận đấu với đội tuyển Nga và đội tuyển Việt Nam những ngày tới đây, tôi sẽ cố gắng tung vào sân càng nhiều cầu thủ càng tốt. Tôi muốn thấy bức tranh toàn cảnh về đội tuyển, trước khi đưa ra những lựa chọn nhân sự cho các giải đấu chính thức."