Sao mai Liverpool gây ấn tượng mạnh

Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang bay cao ở Premier League mùa này. Đội chủ sân Anfield chiếm ngôi đầu BXH sau 19 trận đấu. Bên cạnh những nhân tố trụ cột quen mặt, Klopp sở hữu một số nhân tố trẻ sáng giá, nổi bật trong số đó là Jarell Quansah.

Sao mai 20 tuổi được Klopp trao cơ hội ra sân, sát cánh bên cạnh người đàn anh Virgil van Dijk. Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao năng lực của trung vệ người Anh. Nhận định trên Sky Sports, chuyên gia Clinton Morrison phân tích:

Jarell Quansah có điều khoản lạ trong hợp đồng với Liverpool - Bóng Đá

Jarell Quansah trong màu áo Liverpool. 

"Tại sao không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ? Jurgen Klopp đã tạo điều kiện ra sân cho Quansah. Cậu ấy rất xuất sắc, rất xuất sắc trong màu áo  Liverpool. Đôi lần, Quansah còn được lựa chọn trước Konate. Chàng trai trẻ trông rất thoải mái khi ra sân thi đấu".

Với chấn thương nặng của Joel Matip. cơ hội đang rộng mở với Quansah. Sao mai sinh năm 2003 cần tận dụng tối đa cơ hội nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu, ghi điểm với Klopp.

Chiều cao lý tưởng trở thành lợi thế của Quansah. Việc được ra sân cọ xát nhiều sẽ giúp trung vệ người Anh từng bước đủ sức cạnh tranh sòng phẳng một suất đá chính.