Sao Champions League cập bến V-League

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trải qua mùa giải V-League 2023/24 đầy khó khăn nhưng cuối cùng đã trụ hạng thành công. Thời gian qua, đội bóng núi Hồng nỗ lực tăng cường lực lượng nhằm có thể cạnh tranh tốt hơn ở mùa giải mới.

Mbo trở thành tân binh của đội bóng núi Hồng. Ảnh: CLB HLHT

Cách đây chưa lâu, HLHT chiêu mộ thành công ngoại binh Geovane Magno từ CAHN. Và mới đây, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục đón thêm một cầu thủ nước ngoài chất lượng. Cụ thể, tiền đạo người Anh Noel Mbo đã đầu quân cho đội bóng miền Trung vào tối hôm qua (28/8).

Được biết, chân sút sinh năm 1999 ký hợp đồng 2 năm với HLHT sau khi hoàn thành giai đoạn thử việc và anh sẽ khoác áo số 36. Trước khi sang Việt Nam, Mbo từng tham dự Vòng sơ loại của 3 đấu trường danh giá châu Âu là UEFA Champions League (Cúp C1), UEFA Europa League (Cúp C2) và UEFA Conference League (Cúp C3).

Ở mùa giải vừa qua, Noel Mbo thi đấu cho CLB Panevezys của Lithuania. Cầu thủ 25 tuổi chơi 4 trận tại Vòng sơ loại Champions League và ghi được 1 bàn thắng. Không may, Panevezys không thể đi tiếp và xuống thi đấu ở Europa League, nơi Mbo ra sân tiếp 2 trận trước khi cập bến V-League.