San bằng kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Văn Quyết đi vào lịch sử V-League

Pha lập công trước CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 3 vừa qua giúp Văn Quyết chạm mốc 116 bàn thắng ở V-League, qua đó cân bằng thành tích chân sút quốc nội ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu, do Lê Công Vinh nắm giữ.

San bằng kỷ lục của Công Vinh, Văn Quyết đi vào lịch sử V-League. Ảnh: NLĐ.

Phát biểu sau khi san bằng kỷ lục của đàn anh, Văn Quyết bày tỏ sự hạnh phúc, đồng thời quyết tâm tạo nên cột mốc mới:

“Thành tích là kết quả của sự nỗ lực không chỉ của bản thân mà còn của anh em cầu thủ. Việc lập được thành tích giúp tôi quyết tâm nhiều hơn. Tôi rất vui mừng với thành tích 116 bàn ở V-League và cá nhân muốn phá các kỷ lục của bóng đá Việt Nam," đội trưởng CLB Hà Nội chia sẻ trên Thethao247.

Hiện tại, Văn Quyết đang đứng thứ 3 trong danh sách vua phá lưới V-League 2024/25 với 2 bàn thắng, đứng sau Geovane Magno và Nguyễn Tiến Linh (3 bàn).

Với phong độ ấn tượng thời gian qua, Văn Quyết nhiều khả năng sẽ phá sâu kỷ lục của người đàn anh. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để anh trở lại đội tuyển quốc gia.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang gặp những vấn đề nhất định trong khâu tổ chức lối chơi, cách triển khai tấn công, biết đâu, “Quyết Rừng” lại là phương án hữu ích cho HLV Kim Sang-sik.