Rõ lý do Sancho "bật bãi" khỏi M.U

Bất chấp việc Jadon Sancho đã xin lỗi huấn luyện viên Erik ten Hag sau những xích mích ở đầu mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Anh vẫn không thể chen chân vào đội hình Manchester United. Chính điều đó khiến cầu thủ người Anh quyết định rời câu lạc bộ để chuyển sang khoác áo Chelsea ở ngày cuối phiên chợ hè.

Jadon Sancho chỉ là lựa chọn thứ 5 ở Manchester United.

Nhiều ý kiến cho rằng chân chạy cánh sinh năm 2000 bị ép phải rời sân Old Trafford. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, giám đốc thể thao Dan Ashworth đã tiết lộ lý do khiến cầu thủ này "bật bãi" khỏi Manchester United.

"Không liên quan gì đến điều đó (những xích mích với Erik ten Hag). Đó là quyết định mà chúng tôi đưa ra. Nếu điều đó đúng với Jadon Sancho và đúng với cả chúng tôi".

"Cậu ấy muốn khám phá cơ hội tại Chelsea, giống như Scott McTominay muốn khám phá cơ hội tại Napoli, giống như Aaron Wan-Bissaka muốn khám phá cơ hội tại West Ham. Chúng tôi không ở vị trí có thể đuổi cầu thủ khỏi câu lạc bộ".

“Với bất kỳ cầu thủ nào, dù là Jadon Sancho, Scott McTominay hay Aaron Wan-Bissaka, nếu họ muốn chuyển đến một câu lạc bộ mới và điều đó phù hợp với họ và với chúng tôi, thì bạn phải tìm hiểu điều đó".

“Chúng tôi cảm thấy mình có đủ chiều sâu ở vị trí đó để có thể bao quát được. Chúng tôi có bốn cầu thủ chạy cánh thực sự giỏi, Jadon Sancho là cầu thủ thứ năm, và điều đó giúp chúng tôi đưa ra quyết định rằng nếu điều đó tốt cho cậu ấy và tốt cho chúng tôi, thì đó là điều chúng tôi sẵn sàng cân nhắc".