Rõ lý do Atletico Madrid bỏ lỡ sát thủ đẳng cấp

Atletico Madrid từng ở rất gần với tiền đạo Artem Dovbyk. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi đã 'quay xe' với đội bóng Tây Ban Nha khi quyết định gia nhập AS Roma. Chứng kiến điều đó, không ít CĐV Atletico Madrid tỏ ra tức giận.

Người đại diện Alex Lundovsky của Artem Dovbyk lý giải nguyên nhân thương vụ của Atletico Madrid thất bại: "Atletico Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Thế nhưng, chúng tôi không thấy một dự án thật sự nghiêm túc nào dành cho Artem Dovbyk. Họ đưa ra lời đề nghị với mức giá thấp hơn rất nhiều so với các đội bóng khác".

Tiền đạo 27 tuổi 'quay xe' với Atletico Madrid.

Mùa giải 2023/2024, chân sút người Ukraina bùng nổ với 24 bàn thắng, giành Chiếc giày Vàng La Liga, góp công giúp Girona đoạt vé dự Champions League.

AS Roma xem Artem Dovbyk là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku. Trong khi đó, Atletico Madrid nhận định Artem Dovbyk như bản hợp đồng chất lượng khỏa lấp vị trí của Alvaro Morata.

Mùa hè năm nay, Atletico Madrid đẩy Morata sang AC Milan. Đội chủ sân San Siro xem Morata là phương án thay thế Olivier Giroud.

Artem Dovbyk hứa hẹn có suất đá chính trong màu áo AS Roma. Ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng trở thành ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.