Real Madrid vs Real Betis (2h30, 2/9): Tìm lại chiến thắng

Thời gian, địa điểm

Thứ Hai, ngày 2 tháng 9 năm 2024, lúc 2h30

Sân vận động Santiago Bernabeu

Nhận định

Sau khi đánh bại Atalanta 2-0 ở Siêu cúp UEFA, Real Madrid được mong đợi sẽ có khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch La Liga đầu tiên với Kylian Mbappe trong đội hình. Tuy nhiên, họ đã một vài kết quả đáng thất vọng, hòa 2 và thắng 1 ở La Liga. Hiện Real chỉ đứng thứ tư và kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm khi Blaugrana đá trước 1 trận.

Los Blancos sẽ tìm cách trở lại con đường chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng, đặc biệt là khi Real Madrid phải chấp nhận kết quả hòa trong 3 lần gặp Betis gần nhất.

Betis đã có khởi đầu bận rộn cho mùa giải khi đá cả La Liga và vòng loại trực tiếp Europa Conference League. Họ mới chơi 2 trận và cũng đã có 2 trận hòa ở giải vô địch Tây Ban Nha. Los Verdiblancos sẽ tìm cách duy trì khởi đầu bất bại của mình trong mùa giải và có thể hy vọng giành được ít nhất 1 điểm sau khi chứng kiến ​​4/5 trận đấu sân khách gần nhất của họ với Real Madrid kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Mặc dù họ sẽ hài lòng với một điểm, Betis có thể mơ về chiến thắng đầu tiên của họ tại Santiago Bernabeu kể từ khi giành chiến thắng 2-0 vào tháng 5 năm 2019.

Phong độ

10 trận gần nhất, Real thắng 4, hòa 4. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 40%. Tỷ lệ tài 10%.
10 trận gần nhất, Betis thắng 4, hòa 4. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 30%.
10 trận gần nhất giữa hai đội, Real thắng 3, hòa 6. Tỷ lệ thắng đạt 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 20%. Tỷ lệ tài 20%.

Lực lượng

Real Madrid vẫn không có sự phục vụ của tuyển thủ Anh Jude Bellingham, người đã bị chấn thương ở chân trước trận đấu trên sân nhà gần đây với Real Valladolid.

David Alaba đang tiếp tục phục hồi chấn thương dây chằng chéo trước, trong khi Eduardo Camavinga đang hồi phục sau chấn thương đầu gối mà anh gặp phải trước Siêu cúp UEFA.

Hậu vệ Jesus Vallejo vẫn chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu này sau khi vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất do chấn thương.

Sau một vài thay đổi về đội hình vào giữa tuần, huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid có thể sẽ nhân cơ hội này triệu tập lại Dani Carvajal, Arda Guler và Rodrygo.

Đối với đội khách, họ dự kiến ​​sẽ không có Nobel Mendy, Cedric Bakambu và cựu tiền vệ của Real Madrid là Isco.

Hậu vệ Marc Bartra đã vắng mặt trong trận vòng loại châu Âu hồi giữa tuần và hiện vẫn chưa chắc có thể ra sân trong chuyến đi đến Santiago Bernabeu.

Chimy Avila cũng vắng mặt vào giữa tuần, nhưng anh sẽ kịp bình phục sau cơn bạo bệnh để có thể ra sân trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, Betis đã không còn Nabil Fekir, người đã hoàn tất vụ chuyển nhượng sang câu lạc bộ Al-Jazira Club của UAE.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni; Rodrygo, Guler, Vinicius; Mbappe.

Real Betis: Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Carvalho, Roca; Fornals, Ruibal, Ezzalzouli; Chimy.

Soi kèo

- Real ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 76-90 (trong 30 trận gần nhất), từ phút 76-90 (trong 50 trận gần nhất). 

- Betis ghi nhiều bàn thắng nhất từ phút 31-45 (trong 30 trận gần nhất), từ phút 31-45 (trong 50 trận gần nhất). 

- Real để thủng lưới nhiều nhất từ phút 46-60 (trong 30 trận gần nhất), từ phút 46-60 (trong 50 trận gần nhất). 

- Betis để thủng lưới nhiều nhất từ phút 31-45 (trong 30 trận gần nhất), từ phút 31-45 (trong 50 trận gần nhất). 

Dự đoán

Real Madrid có thể đã gặp khó khăn trong 2 trận sân khách đầu tiên, nhưng họ đã giành chiến thắng thuyết phục trong trận đấu trên sân nhà tuần trước trước Real Valladolid, đã giành chiến thắng 9 trong số 10 trận sân nhà gần nhất tại La Liga, họ có thể sẽ tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ trên sân nhà để giành trọn 3 điểm trước Betis.

Real Madrid 2-1 Real Betis (theo Sports Mole)

Real Madrid 2-1 Real Betis (theo Whoscored).