Rất nhanh chóng, M.U chốt cái tên sẵn sàng thay thế Ten Hag

Ten Hag đang chịu áp lực ngày càng lớn sau trận thua thảm hại trước Tottenham. Thất bại 0-3 thứ hai của họ trên sân nhà tại Premier League sau khi bị Liverpool đánh bại 4 tuần trước.

Theo The Telegraph, Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo câu lạc bộ. Ông sẽ tiếp tục chỉ đạo các trận đấu với Porto và Aston Villa vào tuần này. Nhưng nhà cầm quân người Hà Lan rất cần một phản ứng tích cực.

Nếu kết quả không nhanh chóng cải thiện, Man United cảm thấy họ có một lựa chọn ngắn hạn để nắm quyền điều hành huyền thoại của câu lạc bộ. Đó là Ruud van Nistelrooy.

Van Nistelrooy sẵn sàng thay thế Ten Hag.

Theo ESPN đưa tin, ban lãnh đạo của Man United, đứng đầu là CEO Omar Berrada và giám đốc thể thao Dan Ashworth, tin rằng họ đã chuẩn bị tốt cho bất kỳ thay đổi nào khi Van Nistelrooy được coi là một lựa chọn ngắn hạn khả thi, sẵn sàng đảm nhiệm vai trò thay thế Ten Hag.

Van Nistelrooy đã có 5 năm thi đấu cho Man United với tư cách là một cầu thủ, ghi được 150 bàn thắng trong 219 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Cựu tiền đạo này trước đây từng là HLV trưởng của PSV Eindhoven, nhưng từ chức vào cuối mùa giải 2022-23 sau khi cảm thấy không hài lòng với mức độ ủng hộ mà ông nhận được từ ban lãnh đạo.