Quyết định bất ngờ của Chelsea

Chelsea đang cân nhắc ký hợp đồng tài trợ áo đấu ngắn hạn với một nhà tài trợ khác. Một số công ty, bao gồm hai hãng hàng không Trung Đông, đã tiếp cận Chelsea để tài trợ mặt trước áo đấu cho mùa giải tới.

Nhưng The Blues không muốn cam kết một thỏa thuận dài hạn khi câu lạc bộ không tham gia Champions League, vì họ biết rằng có thể đàm phán một thỏa thuận có lợi hơn nhiều khi một lần nữa đủ điều kiện tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB.

Chelsea muốn có nhà tài trợ mới.

Điều này có nghĩa là Chelsea đang hướng đến những khả năng ngắn hạn, tương tự như thỏa thuận mà họ đã ký với Infinite Athlete vào năm ngoái. Mặc dù Chelsea đã chốt thỏa thuận nhiều năm với Infinite Athlete, nhưng giao kèo chỉ cho logo của công ty sẽ xuất hiện ở mặt trước áo đấu nam của đội bóng trong vòng một mùa giải.

Vì vấn đề thỏa thuận này, Chelsea đã mặc áo đấu không có nhà tài trợ ở mặt trước trong tám trận đấu đầu tiên Premier League của mùa giải trước, bao gồm cả trận đấu trên sân nhà đầu tiên được truyền hình trực tiếp gặp Liverpool. Được biết, Logo Infinite Athlete sẽ xuất hiện trên tay áo đồng phục tập luyện của Chelsea trong mùa giải sắp tới, còn BingX ở mặt trước áo tập.