Quế Ngọc Hải nói điều thật lòng sau trận hòa trước Hà Nội FC

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội ở vòng 14 V-League 2022.

Dù đã thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực bằng tất cả sức lực của mình nhưng SLNA không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ Hà Nội FC tại vòng 14 V-League 2022. 

Phát biểu sau trận đấu trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) đã có những chia sẻ: “Hai đội đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Đầu tiên, tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến sân Vinh để cổ vũ cho hai đội hôm nay. Cả SLNA và Hà Nội FC đã chơi hết mình.

Cả hai đội cũng đã có những cơ hội, bàn thắng và bỏ lỡ đáng tiếc. Đương nhiên SLNA hay Hà Nội FC đều muốn giành thắng lợi. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Hy vọng rằng những trận đấu như SLNA và Hà Nội FC như hôm nay sẽ hiện diện nhiều ở V-League."

Quế Ngọc Hải nói điều thật lòng sau trận hòa trước Hà Nội FC Đình Hoàng ghi bàn mở tỷ số cho SLNA. Ảnh: Internet

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cho rằng 1 điểm là kết quả hợp lý cho cả hai đội ở màn so tài này. "Chắc chắn có nhiều điều tiếc nuối ở trận này, không chỉ SLNA mà Hà Nội FC cũng có được nhiều cơ hội nên Hải nghĩ là tỷ số hòa ở trận đấu hôm nay là một kết quả hợp lý.

Cầm chân được ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để SLNA thêm tự tin thi đấu hết mình ở nửa chặng đường còn lại của mùa giải. 

Nói về mục tiêu của CLB, trung vệ sinh năm 1993 cho biết: “Chặng đường V.League vẫn còn rất dài. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Các cầu thủ SLNA đa phần còn trẻ. Họ cần nhiều mùa giải nữa để đi đến thành công nhiều hơn và danh hiệu lớn hơn.

Quế Ngọc Hải nói điều thật lòng sau trận hòa trước Hà Nội FC Quế Ngọc Hải rất tự hào về những gì đồng đội đã thể hiện trước Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Cá nhân tôi là đội trưởng rất tự hào về những gì mà anh em cầu thủ SLNA đã thể hiện. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là cố gắng thi đấu, chơi tấn công nhiều hơn để mang lại sự hưng phấn cho khán giả đến sân”.

Trận hòa trước Hà Nội FC khiến SLNA tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp với 21 điểm. Nguyên nhân là ở trận đấu cùng giờ Hải Phòng đã đánh bại TP.HCM trong trận cầu có tới 7 bàn thắng được ghi để vươn lên chiếm lấy vị trí của SLNA với 2 điểm nhiều hơn.

Quế Ngọc Hải nói điều thật lòng sau trận hòa trước Hà Nội FC