Quang Dũng: Hy vọng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn trong trận gặp U19 Lào

Chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận, U19 Việt Nam xem như đã hết cơ hội đi tiếp tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 (ASEAN U-19 Boys' Championship 2024). Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ cố gắng tạo ra màn trình diễn tốt nhất trong trận gặp U19 Lào để có lời chia tay đẹp với giải đấu.

Ở buổi tập chiều 22/7, theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Hứa Hiền Vinh chỉ đưa ra giáo án với khối lượng nhẹ nhàng, chú trọng vào việc cân bằng tâm lý cho các cầu thủ thông qua các mini game với bóng. Riêng các cầu thủ ít được thi đấu được tăng cường thêm các bài bổ trợ thể lực dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger.

U19 Việt Nam tích cực tập luyện trước trận gặp U19 Lào. Ảnh: VFF.

Trong 2 lượt trận vừa qua, Hoàng Quang Dũng là cái tên gây ấn tượng với 2 siêu phẩm sút xa đẹp mắt vào lưới U19 Myanmar và U19 Australia. Chia sẻ với truyền thông, Quang Dũng hy vọng tiếp tục lập công trong trận đấu với U19 Lào.

“Tôi vui khi ghi 2 bàn cho 2 trận đấu vừa qua cho U19 Việt Nam. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục ghi bàn trong trận gặp U19 Lào. Sút xa là một trong những kỹ năng của tôi,” Kênh truyền thông VFF dẫn lời Quang Dũng.

“U19 Việt Nam vẫn đang chuẩn bị tốt và quyết tâm hướng tới chiến thắng trước U19 Lào. Họ là đội khá khó chơi, vừa hòa với U19 Myanmar. Nhưng U19 Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu này,” cầu thủ thuộc biên chế CLB Huế nói thêm.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Lào sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 24/7 tới trên SVĐ Gelora Bung Tomo.