'Quả bóng vàng cho Vinicius Junior'

Vinicius Junior đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc nữa với Real Madrid. Anh đang trên đà ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ mùa giải nào khác trong sự nghiệp tại sân Bernabeu.

Cầu thủ 23 tuổi cũng chuẩn bị dẫn dắt Brazil tham dự Copa America tại Hoa Kỳ vào mùa hè này, với hy vọng giành được danh hiệu cúp quốc tế đầu tiên.

Rivaldo makes case for Vinicius Junior to win Ballon d'Or - Bóng Đá

 Vinicius đang chơi rất hay.

Giờ đây, cựu ngôi sao người Brazil và người từng đoạt Quả bóng Vàng ủng hộ Vinicius giành được giải thưởng cá nhân cao quý. Thông qua DAZN, Rivaldo tin rằng Vinicius chính là ứng cử viên sáng giá.

Rivaldo nói: “Vinicius đã ghi hai bàn trong trận bán kết lượt đi Champions League của Real Madrid trước Bayern Munich và cậu ấy là cầu thủ nổi bật nhất châu Âu hiện nay.

Vinicius là một trong những cầu thủ chính của đội mùa này, thể hiện rất nhiều khát khao chơi bóng. Đội bóng đã thích nghi với cách chơi của cậu ấy và Vinicius là ứng cử viên sáng giá để giành Quả bóng vàng nếu Real Madrid vô địch Champions League.

Vinicius đã nằm trong số ba cầu thủ hàng đầu thế giới mà không cần chức vô địch gì cả. Bây giờ, nếu Real vượt qua Bayern và tiếp tục vô địch Champions League, Vinicius có cơ hội lớn để trở thành cầu thủ hay nhất mùa giải."