PSG trút cơn thịnh nộ lên Messi

 

Dù chỉ còn là trận đấu thủ tục, nhưng cuộc chạm trán giữa Paris Saint-Germain và Clermont Foot cũng là cuộc chạm trán cuối cùng mà Lionel Messi khoác lên mình màu áo đội bóng thủ đô Pháp.

Tiền đạo người Argentina đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới và sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn ở kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên các cổ động viên PSG không có bất kỳ sự tôn trọng nào dành cho nhà vô địch World Cup.

Messi - Bóng Đá

 Messi bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Messi bước vào sân với tiếng la ó của số đông NHM đội chủ nhà. PSG nhập cuộc hứng khởi, dẫn trước đối thủ hai bàn chỉ sau 21 phút nhờ những bàn thắng đến từ Sergio Ramos và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên Clermont không dễ dàng khuất phục, họ chỉ mất 4 phút để tìm thấy pha lập công rút ngắn tỷ số, trước khi Mehdi Zeffane đưa trận đấu trở về vạch xuất phát trong những phút bù giờ hiệp một.

Bước sang hiệp hai,PSG tấn công mạnh mẽ nhằm tái thiết lập lợi thế dẫn bàn và họ gần như đã làm được điều đó khi Mbappe thoát xuống trống trải nơi hành lang trái và thực hiện pha căng ngang vừa tầm để Messi băng xuống dứt điểm. Nhưng đáng tiếc, cựu tiền đạo Barcelona đã tung cú đặt lòng đưa bóng vọt xà trong tiếng la ó của các cổ động viên.

Messi - Bóng Đá

 Ngày chia tay buồn của Messi.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, PSG phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 63, Grejohn Kyei kết thúc đợt lên bóng sắc nét bên phía đội khách bằng cú dứt điểm cận thành gọn gàng, giúp Clermont Foot hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Kết quả chung cuộc: PSG 2-3 Clermont Foot 

Ghi bàn: Sergio Ramos (16'), Kylian Mbappe (21', pen), Johan Gastien (24'), Mehdi Zeffane (45+1'), Grejohn Kyei (63')