Á hậu Phương Nhi lần đầu lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, có phản ứng lạ khiến dân tình bàn tán

Bên cạnh sắc vóc ngọt ngào, cộng đồng mạng còn chú ý đến phản ứng lạ của Á hậu Phương Nhi trong lần đầu tiên lộ diện sau 2 tháng vắng bóng khỏi showbiz.

Nhắc đến Phương Nhi, hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến một nàng hậu chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia sự kiện. Tuy nhiên, Phương Nhi lại bất ngờ vắng bóng một cách bí ẩn suốt 2 tháng qua khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán. Thậm chí, việc người đẹp “ở ẩn” đột ngột đã làm dấy lên nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh cô. Cách đây không lâu, sau khi đón tuổi mới, Phương Nhi đã đăng tải tâm thư hé lộ lý do bận việc học nên không thể tham gia showbiz thường xuyên như trước.

Đến chiều ngày 28/4 mới đây, Á hậu Phương Nhi gây chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của một người quen. Bên cạnh Phương Nhi, rất nhiều nàng hậu và nhân viên của công ty Sen Vàng cũng góp mặt. Có thấy thấy, Á hậu Phương Nhi dường như “có da có thịt” hơn lúc trước. Cô nàng khoe sắc vóc ngọt ngào, diện một chiếc đầm đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

phuong-nhi-lan-dau-lo-dien (5)
Phương Nhi lần đầu lộ diện sau 2 tháng vắng bóng

Thế nhưng, động thái của Phương Nhi trên mạng xã hội mới là điều đáng bàn. Bởi lẽ, cô nàng không cập nhật bất cứ bài đăng nào trên trang cá nhân, nhất là khi có dịp hội ngộ với các chị em đồng nghiệp. Bên cạnh đó, một nhân viên trong công ty cũng không gắn thẻ, đồng thời dùng emoji che đi gương mặt của người đẹp gốc Thanh Hóa. Phản ứng này đã làm nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Phương Nhi tỏ ra khó hiểu.

Được biết, lần gần nhất cô xuất hiện trước công chúng là sự kiện trao sash cho Hoa hậu Mai Phương đi chinh chiến đấu trường quốc tế. Trong lúc Mai Phương tham gia Miss World, Phương Nhi không có động thái cổ vũ hay ủng hộ nào. Dù vậy, nàng hậu cho biết mối quan hệ giữa cô và Mai Phương, Bảo Ngọc vẫn rất tốt, không như đồn đoán từ phía netizen. Trước đó, cư dân mạng tiếp tục soi được việc Phương Nhi lặng lẽ khóa phần bình luận trên mạng xã hội.

phuong-nhi-lan-dau-lo-dien (3)
Cô nàng từng âm thầm khóa phần bình luận giữa loạt tin đồn

Ngày 22/4 vừa qua, nàng hậu đã có dịp trải lòng và giải thích về những tin đồn. Phương Nhi viết : "Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy. Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật Nhi. Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!".

phuong-nhi-lan-dau-lo-dien (2)
Phương Nhi có tâm thư trải lòng vào đúng dịp sinh nhật vừa qua

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi