Phòng thay đồ Barca chết lặng vì Marc Bernal

“Trông không tốt lắm”. Đó là nhận xét thẳng thắn của Hansi Flick khi đánh giá mức độ chấn thương của Marc Bernal, người đã phải rời sân vì cơn đau ở đầu gối trái.

Trong hôm nay, Bernal sẽ được kiểm tra để xác định mức độ chính xác của chấn thương, nhưng những đánh giá ban đầu không lạc quan: có thể anh bị ảnh hưởng đến dây chằng chéo.

Bernal cần sự hỗ trợ để rời sân.

Marc Bernal không thể hoàn thành trận đấu với Rayo Vallecano. Anh rời sân ở phút 97 sau một pha va chạm với Isi. Bernal không thể tiếp tục và không thể đặt chân xuống đất. Trên thực tế, anh đã rời Vallecas bằng nạng và được sự hỗ trợ từ các đồng đội cũng như các thành viên trong đội ngũ y tế.

Tài năng 17 tuổi đã được đá chính trong ba trận đầu tiên của La Liga 2024/25. Marc đã gây ấn tượng với Flick trong giai đoạn tiền mùa giải và phong độ xuất sắc đã giúp anh giữ vững vị trí trong đội hình. Bernal gia nhập Barcelona từ khi còn nhỏ, là một trong ba cầu thủ trẻ đã được ra mắt trong mùa giải này cùng với Pau Victor và Gerard Martin.

Chấn thương của Marc Bernal đã khiến phòng thay đồ Barcelona trở nên nặng nề sau trận đấu. Không ai cảm thấy vui vẻ dù chiến thắng và vươn lên vị trí dẫn đầu. Gương mặt của các cầu thủ thể hiện sự lo lắng và buồn bã sâu sắc vì tình trạng của người đồng đội trẻ tuổi.

Cho đến ngày mai, Bernal mới được kiểm tra, nhưng những đánh giá ban đầu cho thấy có thể anh bị ảnh hưởng đến dây chằng chéo của đầu gối trái. Một chấn thương nặng dự kiến mất từ 6 đến 9 tháng để phục hồi.