Phản ứng hài hước của Ronaldo sau khi bị trọng tài xử phũ

Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha chính thức giành tấm vé lọt vào vòng tứ kết EURO 2024 sau khi vất vả đánh bại Slovenia trên loạt luân lưu cân não.
Suốt 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ, Bồ Đào Nha không thể 1 lần khiến mành lưới thủ môn Jan Oblak rung lên dù tung tới 20 cú dứt điểm, gấp đôi đối thủ.
Trong đó trung phong Ronaldo là người “chăm chỉ” uy hiếp khung thành Oblak nhất với tổng cộng 7 lần, thậm chí ở phút 105 cầu thủ 39 tuổi còn bỏ lỡ cơ hội kết liễu trận đấu khi Bồ Đào Nha được hưởng phạt đền sau khi tiền đạo Diogo Jota bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm.
Sau đó chính cựu sao Manchester United đã sửa sai khi thực hiện thành công lượt đá luân lưu của mình, qua đó góp công lớn giúp đội nhà vượt qua Slovenia. 
Đây là trận đấu giàu cảm xúc với cá nhân Ronaldo. Không chỉ khiến CĐV nhà xót xa bởi những giọt nước mắt sau khi sút hỏng phạt đền ở phút 105 mà trong trận, tiền đạo sinh năm 1985 còn để lại một vài khoảnh khắc khôi hài.
Một trong số đó đến ở phút 37 khi Bồ Đào Nha được hưởng 1 quả phạt ở góc trái so với khung thành Slovenia, với mục đích muốn có góc sút hoàn hảo, Ronaldo đã cố tình “gian lận” khi đặt trái bóng nhích lên một chút so với điểm đá phạt trọng tài xác định.
Tuy nhiên hành vi này đã không qua mặt được trọng tài Daniele Osarto, sau đó ông vua áo đen này đã chỉnh lại trái bóng về vị trí ban đầu đồng thời nhắc nhở Ronaldo. 
Ngôi sao sinh năm 1985 thay vì phàn nàn như trước đây lại bất ngờ nở nụ cười tươi, đồng thời chỉ tay về phía ống kính máy quay như muốn đùa với trọng tài.
Đồng đội Bernardo Silva đứng gần đó cũng không giấu được nụ cười khi thấy phản ứng của Ronaldo với trọng tài.
Ronaldo đến thời điểm hiện tại đã thi đấu trọn vẹn cho Bồ Đào Nha sau 4 trận ở EURO 2024 nhưng cầu thủ 39 tuổi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.
Lọt vào tứ kết, đối thủ cho đoàn quân Roberto Martinez sẽ là tuyển Pháp, đội đã đánh bại tuyển Bỉ 1-0 trước đó.