Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi đối diện nghi vấn sống ảo

Trước những ý kiến trái chiều, Thiều Bảo Trâm có đông thái ngầm hiểu khiến nhiều người chú ý.

Quãng thời gian này, Thiều Bảo Trâm liên tục chiêu đãi khán giả với loạt khoảnh khắc khoe dáng xịn sò. Cùng với sắc vóc tuổi 29 gây trầm trồ, nhiều người không khỏi bí quyết nào giúp cho cô có da đẹp, dáng mướt. 

thieu-bao-tram-1675940468.jpg
Thiều Bảo Trâm vào bếp nấu nước ép để uống mỗi ngày (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Thanh Hóa vừa chia sẻ thói quen làm đẹp vào mỗi buổi tối. "Tắm rửa dưỡng da mặt nạ. Rồi ép nước ép cho ngày mai. Rồi lại rửa máy ép. Tối nào cũng như tối nào. Quá là ngoan đi", Thiều Bảo Trâm bày tỏ. 

Trong ảnh, cô diện trang phục ở nhà thoải mái. Chủ nhân bản hit Sau lưng anh có ai kìa vừa đăng mặt nạ, vừa ép nước rau khiến dân tình thích thú. Đối với nhiều người đó là khoảnh khắc chân thật, gần gũi của Thiều Bảo Trâm. 

thieu-bao-tram-5-1675940516.jpg
Bộ ảnh diện bikini nóng bỏng mới đây của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Sau khi tắm rửa sạch sẽ và đắp mặt nạ dưỡng da, "tình tin đồn" của Sơn Tùng đã thực hiện công đoạn làm nước ép để dưỡng nhan, giữ dáng. Rau xanh là nguồn cung cấp tuyệt vời cho một số loại vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật có lợi. Nước ép từ rau củ hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giảm cân và tăng cường khả năng miễn dịch, làm đẹp da vô cùng tốt. 

Người đẹp đã xay nhuyễn rau củ và đóng thành từng chai nhỏ để tủ lạnh và uống dần vào ngày hôm sau. Công đoạn này được cô thực hiện trước khi đi ngủ. 

Kể từ sau khi vướng ồn ào chia tay mối tình 8 năm, Thiều Bảo Trâm có sự thay đổi tích cực trong cả sự nghiệp lẫn nhan sắc. Mỹ nhân Thanh Hóa gặt hái được những thành công đầu tiên trong âm nhạc như MV đạt top 1 trending, tên tuổi thoát mác "bạn gái tin đồn Sơn Tùng".

11-copy-1-1675940601.jpg
CDM để lại bình luận khi xem loạt ảnh nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm cũng được đánh giá là xuất sắc trong Vbiz. Mỗi lần cô nàng đăng ảnh là một lần khiến dân tình dậy sóng vì quá xinh đẹp, body nuột nà không chút mỡ thừa. 

son-tung-thieu-bao-t-01-1675940661.jpg
 

Hiện, người đẹp chưa có những chia sẻ mới về chuyện đời tư, tình cảm. Điều này khiến cho công chúng không khỏi chú ý và tò mò.