Phản ứng của Lệ Quyên khi được fan khuyên nên phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người dành lời khuyên cho Lệ Quyên nên đi thẩm mỹ vì gương mặt của "nữ hoàng phòng trà" để lộ nhiều góc cạnh, gầy gò đáng báo động.

Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lệ Quyên vẫn khiến dân tình chỉ biết ước và không khỏi ghen tị trước nhan sắc xinh đẹp cùng body nuột nà. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nên càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. 

le-quyen-4-1678965207.jpg
Phản ứng của Lệ Quyên khi được fan khuyên nên phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc đầy trẻ trung và năng động khi xuất hiện ở chốn đông người. Tuy nhiên diện mạo hiện tại của "nữ hoàng phòng trà" lại khiến nhiều người lo lắng vì quá gầy gò.

le-quyen-3-1678965207.jpg
Lệ Quyên né tránh lời động viên nên đi thẩm mỹ

Bên cạnh những lời khen nhan sắc ấn tượng, Lệ Quyên cũng nhận về lời khuyên nên đi "trùng tu" để trở nên trẻ trung hơn: "Chị tiêm đầy má là trẻ lắm luôn". Ngay lập tức "nữ hoàng phòng trà" vui vẻ cho biết cô thích "mặt xương xương" của bản thân hơn: "Chị sợ kiểu đó, chị thích mặt góc cạnh tự nhiên. Cardio tập luyện ná thở mới giữ được gương mặt xương xương này đó".

le-quyen-1-1678965207.jpg
 

Được biết để có được ngoại hình trẻ trung như hiện tại Lệ Quyên đã phải rất nỗ lực tập luyện trong suốt một khoảng thời gian dài. Được biết cách đây không lâu, Nam Thư từng công khai clip tập tành của Lệ Quyên khiến dân tình sợ hãi bởi cường độ tập luyện gắt gao của đàn chị. 

le-quyen-2-1678965207.jpg
 

Cụ thể cô vui vẻ cho biết: "Plank kỷ lục mới với sự chứng kiến và ghi lại của em gái Nam Thư. 4 phút lẻ 2 giây. Tư thế vững vàng chuẩn xác, khi dùng cơ bụng và không đỡ thì sẽ dễ dàng hơn bởi sức bền được duy trì. Sức khoẻ quyết định hạnh phúc. Có điều em gái tôi sợ quá mất tích sau buổi chị rủ qua nhà tập".

Ảnh: Tổng hợp